“ปวีณา” พร้อม ผกก.สน.วัดพระยาไกร รุดเยี่ยมสาวนักออกแบบเสื้อผ้า ถูกอดีตแฟนเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็นสาหัสรักษาตัวที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์

“ปวีณา” พร้อม ผกก.สน.วัดพระยาไกร รุดเยี่ยมสาวนักออกแบบเสื้อผ้า ถูกอดีตแฟนเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็นสาหัสรักษาตัวที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ก่อนพาแม่และเพื่อนผู้เสียหายแจ้งความถูกผู้ต้องหาข่มขู่เผาเป็นรายต่อไป หลังได้รับการประกันตัวในชั้นศาล

ความคืบหน้าจากกรณีที่ มารดาของหญิงสาว อายุ 22 ปี เข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังลูกสาวซึ่งทำงานเป็นพนักงานออกแบบเสื้อผ้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านถนนเจริญกรุง ถูกแฟนเก่าของเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ นายเก่ง ผู้ต้องหา ได้รับการประกันตัวในชั้นศาล แต่เจ้าตัวกลับไม่สำนึกผิด และได้ตามขู่เพื่อน รวมถึงลูกสาวให้ระวังตัว ทำให้เกรงว่าลูกสาวกับเพื่อนจะไม่ปลอดภัย จึงเดินทางมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยประสานตำรวจคุ้มครองและถอนประกันตัวผู้ต้องหา

ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ นางปวีณา พร้อม นพ.สุกิจ ศรีทิพยวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก สน.วัดพระยาไกร ได้เดินทางมาที่หออภิบาลผู้ป่วยหนักไฟไหม้น้ำร้อนลวก เพื่อเข้าเยี่ยมอาการของสาววัย 22 เหยื่อถูกคนร้ายจุดไฟเผา

ด้าน นพ.สุกิจ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้เข้ารับการรักษา ตั้งแต่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา จากการตรวจสภาพของผิวหนัง พบมีอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่คาดว่าจะตัองอยู่รักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลอีกประมาณ 2-3 สัปดาห์ เพื่อให้แผลหายดีก่อน แพทย์จึงจะอนุญาตให้กลับบ้านได้ ส่วนบาดแผลที่เป็นห่วง มีเฉพาะที่บริเวณ หลัง คอ และบริเวณหน้าอก ซึ่งไม่ใช่ส่วนสำคัญ แต่ก็ค่อนข้างจัดว่าอยู่ในระดับได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนแนวทางการรักษาหลังจากนี้ จะต้องรอให้เซลล์แผลต่าง ๆ สมานกันได้ดี ก่อนที่จะเริ่มทำศัลยกรรมใหม่ ส่วนอาการน้องขณะนี้ มีสติและตอบสนองได้ดี แต่มีภาวะเครียด เนื่องจากกังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น้องเนย ซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มผู้เสียหาย และอยู่ในเหตุการณ์ ได้เดินทางมาด้วย พร้อมเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ทางคนร้ายได้ข่มขู่ ตนเองและเพื่อน โดยระบุว่า ตนเองอาจเป็นรายต่อไป ทำให้หวาดกลัว และเดินทางมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ทั้งนี้ ยอมรับที่ผ่านมา ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้ต้องหา

ส่วนผู้หญิงที่เป็นแฟนเก่าของคนร้าย ก็เลิกกันไม่ถึงปี โดยหลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็มาเล่น มาอยู่กันในกลุ่มเพื่อน ๆ เหมือนเดิม

ขณะที่ทาง พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะดำเนินการพิจารณาตามข้อกฎหมาย ส่วนการประกันตัวผู้ต้องหานั้น ต้องรอตรวจสอบในสำนวนก่อนว่า ตอนส่งฟ้องครั้งแรกว่ามีการคัดค้านการประกันตัวหรือไม่ ส่วนการตั้งข้อหาข่มขู่เพิ่ม ก็ต้องรอดูพยานหลักฐานเช่นเดียวกัน โดย ผกก.สน.วัดพระยาไกร ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่

CR ลูแปง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link