โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แสดงพลังแห่งความจงรักภักดีร่วมโครงการ จิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทร เทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ๖๖ พรรษา

โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แสดงพลังแห่งความจงรักภักดีร่วมโครงการ
จิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทร
เทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ๖๖ พรรษา
วันนี้ (วันเสาร์ที่ ๒๑ กรกฎาคม พ.ศ. เวลา ๐๗.๐๐ น.) โรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับสมาคมนักเรียนเก่า ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมผู้ปกครองและครู
โรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ราชวิทยาลัยมูลนิธิเพื่อการศึกษา และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” โดยมี นายพยุง ศรันยูญาติวงศ์ ผู้อำนวยการ โรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในการเปิดงาน ณ บริเวณ โรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์
โครงการจิตอาสาดังกล่าวผู้บริหาร คุณครู ครูอาวุโส นักเรียนเก่า และนักเรียนปัจจุบัน ได้จัดกิจกรรม
ทำความสะอาดชุมชนโดยรอบโรงเรียน ด้วยการลอกคลองสรรเพชญ ตั้งแต่ปากคลองริมแม่น้ำท่าจีน
ถึงหลังบ้านพักคนงานระยะทางประมาณ ๗๐๐ เมตร และร่วมกันทำความสะอาดบริเวณหน้าโรงเรียน ตั้งแต่
ใต้สะพานโพธิ์แก้ว ตามแนวถนนด้านหน้ายาวไปจนสุดถนนหลังโรงเรียน บริเวณวัดสรรเพชญ และยาวไปจนถึงวัดเดชานุสรณ์ นอกจากนี้ยังร่วมกันทำความสะอาดภายในโรงเรียนทั้งหมด และบริเวณลานพระบรมรูปรัชกาลที่ ๕ และรัชกาลที่ ๙
ทั้งนี้ โรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ในการสนับสนุนเครื่องมือ เพื่อช่วยในการดำเนินการดังกล่าว อาทิ มณฑลทหารบกที่ ๑๑ เทศบาลสามพราน องค์การบริหารส่วนตำบลยายชา รวมถึงพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณรอบโรงเรียน ได้มีจิตอาสาและร่วมกิจกรรมกับโรงเรียนเป็นอย่างดี

ขอขอบคุณ@สะมะบัติ เอื้อเฟื้อข้อมูลภาพ/ข่าวสาร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link