หนุ่มใหญ่ ผิดหวัดรุนแรง ศาลยกฟ้องจำเลย ใช้มีดแทงลูกชาย ตายช่วงสงกรานต์ปี 59 โดดชั้น 8 อาคารศาล ร่างเละดับสยอง

หนุ่มใหญ่ ผิดหวัดรุนแรง ศาลยกฟ้องจำเลย ใช้มีดแทงลูกชาย ตายช่วงสงกรานต์ปี 59 โดดชั้น 8 อาคารศาล ร่างเละดับสยอง

เมื่อช่วงสายที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกได้เกิดเหตุชายอายุประมาณ 40 ปี กระโดดจากชั้น 8 ของศาลอาญา รัชดา ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต บริเวณฟุตบาทด้านล่างอาคารศาลอาญา สภาพศพผู้ตาย สวมเสื้อแขนยาว ลายสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตที่พื้น เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำผ้าขาวมาคลุมร่าวกายไว้

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตทราบชือคือนายศุภชัย คัฬหสุนทร ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตพร้อมด้วยภรรยา ซึ่งเป็นบิดา มารดา ของบุตรชายที่ถูกเเทงเสียชีวิตในช่วงสงกรานต์ปี 2559 ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาของบุตรชายที่เป็นผู้เสียชีวิตในคดี โดยทันทีที่ศาลพิพากษายกฟ้องจำเลย ได้สร้างความเครียดแก่นายศุภชัย ซึ่งร้องไห้เสียใจ และได้ปีนข้ามช่องหน้าต่างบริเวณทางเดินหน้าห้องพิจารณา กระโดดลงไปบนพื้น(เทอเรซ) ที่สร้างกำแพงคอนกรีตกั้นก่อนปีนข้ามกำแพง กระโดดลงมาจากชั้น 8 ของอาคารร่างลอยละลิ่วกระแทกพื้นสมองกระเด็นเลอะรถยนต์ตรงทางเดินตรงบริเวณลานจอดรถของเจ้าหน้าที่ศาลถึงแก่ความตายทันที

หลังเกิดเหตุน้องภรรยาของผู้ตายได้ร้องไห้เข้ามาร้องเรียนกับสื่อมวลชน ว่าคดีนี้ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตั้งแต่ชั้นพนักงานสอบสวน เหตุเกิดพื้นที่ สน.ดินแดง เมื่อ 2 ปีก่อน หลานชายถูกแทงตาย มีวงจรปิดจับภาพได้ แต่เมื่อไปขอภาพ กลับพบว่า กล้องเสีย โดยหญิงคนดังกล่าวได้ร้องไห้ฟูมฟายเจ้าหน้าที่จึงต้องเชิญไปสงบสติอารมณ์ ภายในศาลอาญา

ตั๊กตระเวนข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link