ยิงทิ้งข้างถนนหนุ่มคาแคร์ ตำรวจยังมึนไม่ทราบสาเหตุ

ตราด/ เหตุยิงทิ้งหนุ่มคาแคร์รายนี้ เกิดชึ้นเมื่อเวลา01.30น.วันที่ 24กค61 พ.ต.ท.วิเชียร ปั้นสุข รองผกก.สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งจากนายศุภชัย ถาวรศาสตร์ ว่าพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำทับคนอยู่ริมถนนสายเขาสมิง-สระใหญ่ บริเวณทางโค้งใกล้สะพานข้ามแม่น้ำเขาสมิง คาดว่าน่าจะเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอำเภอเขาสมิง
ไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน กลว-408ตราด ล้มคว่ำทับคนอยู่ในป่าหญ้าข้างถนน จึงให้อาสาสมัครช่วยกันยกรถจักรยานยนต์ขึ้น และทำการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1ราย ครั้งแรกเจ้าหน้าที่คิดว่าเป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง แต่เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าเป็นการเสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนปืนเข้าที่บริเวณไหล่ขวา1นัดจึงแจ้งแพทย์เวร รพ.เขาสมิงมาทำการตรวจสอบอีกครั้ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายกฤตภาส สุขศรี อายุ 36ปี อยู่บ้านเลขที่ 94ม.3ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด
นายศุภชัย ผู้พบเหตุการณ์และแจ้งจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จะไปบ้านภรรยาที่บ้านปะเดา ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ก่อนแล้ว และพบผู้เสียชีวิตถูกรถจักรยานยนต์ทับอยู่ ด้วยความตกใจจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เขาสมิง ส่วนผู้รู้จักผู้เสียชีวิต บอกว่า นายกฤตภาส ทำงานเป็นพนักงานอยู่ร้านคาแคร์แห่งหนึ่งในอำเภอเขาสมิง ส่วนสาเหตุปมสังหารเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ จะต้องรอสอบปากคำญาติและเพื่อนๆของนายกฤตภาสผู้เสียชีวิตอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใดและจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา_ตราดโพสต์ นิวส์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link