อาจารย์กฤชประพันธุ์ การันตี โหราศาสตร์ 4.0 เมืองไทย เข้ารับประทานรางวัล โพธิจักรหม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธี

อาจารย์กฤชประพันธุ เลิศพิชญะวรกุล หรือ อาจารย์กฤชประพันธุ์ การันตี หมอดู ชื่อดัง เมืองโคราช ฉายา โหราศาสตร์ 4.0 เมืองไทย ได้ถูกคัดเลือกเป็นบุคลต้นแบบ คนคุณภาพ เข้ารับประทานรางวัล โพธิจักร เลขที่รางวัล 318 ในงานประกาศเกียรติคุณ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา สังคม ประเทศชาติ และ นานาชาติ ณ หอประชุมใหญ่พุทธมณฑล ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม วันที่ 22 กรกฏาคม 2561 ประทานรางวัล โดย หม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธี โดยภายในงาน มีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ศิลปินแห่งชาติ ดารา ศิลปิน คนในวงการ นักแสดง ร่วมงานกันอย่างหนาแน่น ผุ้ถูกคัดเลือก เข้ารับประทานรางวัล โพธิจักร ในครั่งนี้ จำนวน 451 ท่าน ถือว่า เป็นอีกรางวัลของ บุคคลต้น บุคคลคุณภาพ และเป็นบุคคลตัวอย่าง ของประเทศไทย ในการสร้างคุณงามความดีต่อพระพุทธศสนา สังคม และประเทศชาติ นานาชาติ โดยไม่หวังผลตอบแทน อุทิศทั้งกายและใจ เพื่อพัฒนาต่อยอดความดี

ท่านอาจารย์กฤชประพันธุ์ การันตี กล่าวขอบพระคุณ คณะกรรมการพิจารณาตัดสินผู้เข้ารับรางวัล คณะผู้จัดงาน และผู้มีส่วนทุกท่าน รวมถึงสือมวลชน ทุกสำนัก รุ้สึกยินดีและเป็นเกียรติยิ่ง ในการเข้ารับ ประทานรางวัล ในครี้งนี้ ถือว่าเป็นตัวแทน ของชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่มีโอกาศเข้ารับรางวัล ในครั้งนี้ เสมือนกำลังใจ และพลังใจ ที่ได้รางวัลในครั้งนี้ อาจารย์ก็จะเป็นแบบอย่างของสังคม ในการทำคุณประโชน์ประเทศชาติ บ้านเมือง ให้สม กับที่ถูกคัดเลือก เข้ารับประทานรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งถือว่า ได้รับในนาม นักโหราศาสตร์ 4.0 เมืองไทย เป็นทั้งเกียรติแก่วงค์ตระกูล ญาติพี่น้อง สังคม ซึ่งถือว่า ดีใจ อย่างยิ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link