ฆ่าโหด !!! มีดเสียบคอสาวโรงงานคาห้องพัก ย่านบางบอน

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 25 ก.ค. ร.ต.อ.กิตติภูมิ เกิดมั่นรอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในห้องพักแบ่งให้เช่าเลขที่ 15/56 ซอยบางขุนเทียน 10 ถนนบางขุนเทียน แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.ศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ภายในห้องพักเลขที่ 5 บริเวณชั้นที่ 3 พบศพเพศหญิงทราบชื่อต่อมาคือนางซิน มา วิน อายุ 27 ปี ชาวเมียนมาร์ สภาพนอนหงายจมกองเลือด โดยมีมีดปลอกผลไม้หักคาอยู่ที่ลำคอ สวมเสื้อเชิ้ต สีครีม นุ่งกางเกงขายาว สีดำ มีบาดแผลถูกปาดเข้าที่บริเวณลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แห่ง ความยาวประมาณ 14 เซนติเมตร นอกจากนี้จากการตรวจสอบภายในห้องพักจุดเกิดเหตุพบถูกรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มพื้น และกระเป๋าสตางค์แบบผู้หญิง สีสมพู ถูกเปิดออกโดยไม่พบธนบัตรแม้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายสุภัทร์ ยอดนอก อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลของบริษัท แอ๊ดด้า ฟุตแวร์ ไทยแลนด์ จำกัด ให้การว่า โดยปกติผู้ตายทำงานที่เดียวกับตนซึ่งอยู่ในแผนกฉีดพีวีซี โดยพักอาศัยอยู่กับสามีคือนายโซ ตู เท อายุ 30 ปี ภายในห้องจุดเกิดเหตุซึ่งทำงานอยู่ในแผนกปั่นพีวีซี โดยทั้งคู่ทำงานมาได้ประมาณ 6 เดือน อีกทั้งมีเพื่อนร่วมสัญชาติเป็นชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งพักอาศัยอยู่ห้องเลขที่ 4 ซึ่งอยู่ติดกันและผู้ตายมักฝากกุญแจห้องอีกชุดทิ้งไว้ให้เผื่อเกิดกรณีฉุกเฉิน โดยทราบชื่อฝ่ายชายคือนายเมียงยาว อายุประมาณ 25 ปี

โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินทางกลับที่ห้องพักเพียงลำพังส่วนสามีทำงานเลิกประมาณ 19.00 น. จนกระทั่งสามีเดินทางกลับเข้ามาห้องพักจึงพบว่าภรรยาถูกฆ่าตายดังกล่าว

ด้านนายโซ ตู เท ให้การว่า โดยปกติภรรยาจะใส่ต่างหูทอง 1 คู่ และเงินซึ่งพกติดตัวในกระเป๋าสตางค์จำนวน 2 หมื่นบาท แต่เมื่อตนเดินทางกลับห้องพักพบว่าสมบัติทั้งหมดได้หายไป อีกทั้งยังพบหมวกแก๊ป สีดำ ซึ่งไม่ทราบว่าของผู้ใดทำตกหล่นอยู่ในห้องจุดเกิดเหตุ รวมทั้งเพื่อนสนิทคือนายเมียงยาว ที่อาศัยอยู่ห้องพักติดกันได้หายตัวไปอย่างลึกลับ แต่ภรรยาของเพื่อนยังคงอยู่ตามปกติ โดยมีการจัดเตรียมอาหารทิ้งไว้ในห้องซึ่งตนคาดว่าโดยก่อนเกิดเหตุเพื่อนชายน่าจะอยู่ในห้องพักจนกระทั่งเกิดเหตุการสลดดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานก่อนเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เด็กหลังเขา / ผ่านเลนส์ 300155 / ปุ้มฅนอาสา /ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link