สองผู้บริหารสาวเก่งคนไทย จัดโปรโมชั่นเอาใจผู้บริโภค

สองผู้บริหารสาวเก่งคนไทย
จัดโปรโมชั่นเอาใจผู้บริโภค

สองผู้บริหารไฟแรงคนไทย “นันทัชพร ศรีเทียนโฟลี”และ “พลอยลดา พันธุ์ชัยเดชากุล” ผู้ร่วมกันก่อตั้ง บริษัท ฮานะ สกินแคร์ และ บริษัท โรซาวา สกินแคร์ ตั้งแต่ ปี พ.ศ.2557 ได้นำผลิตภัณฑ์แบรนด์ ROSALVA CC CREM มาเอาใจคุณผู้หญิงคนไทย ด้วยคุณลักษณะโดดเด่นของสินค้าที่สามารถพิสูจน์ได้

เอกลักษณ์โดดเด่นพิเศษ คือ มีส่วนผสมของสมุนไพรระดับพรีเมี่ยม ที่ใช้สืบทอดกันมาในราชวงศ์เกาหลี ทั้ง 4 ชนิด คือ โสมแดง / ปั๊คคี้ / ถังถั่งเฉ้า / รากตังกุย ที่ช่วยให้มีผิวสวยใส เนียนละเอียดดั่งสาวเกาหลี ซึ่งล่าสุดทางบริษัทจัดโปรโมชั่นต้อนรับลูกค้าเเบบกระหน่ำ ด้วยการเปิดบิล 1000 หลอด รับทันทีไอโฟน x หรือทองคำเเท่ง 0.6 g จำนวน30 เเท่ง ไม่ต้องสะสมยอด

งานนี้นับว่าเป็นการทุ่มการตลาดที่เรียกลูกค้า เเถมล่าสุด CEO ยังประกาศว่าให้กดติดตามเเฟนเพจของบริษัท Rosalva Thailand เพราะจะเเจกทองในค่ำคืนนี้ ถือว่าเป็นการตอบเเทนผู้บริโภคทั้งสมาชิกที่กดติดตามเเฟนเพจ ที่สำคัญ ROSALVA CC CREAM ยังมีจุดเด่นคือมีเฉดสีเดียว แต่สามารถปรับเข้ากับทุกสภาพผิว และทุกสีผิวได้อย่างกลมกลืน แนบเนียน หน้าไม่หมองคล้ำหรือหน้าเทาระหว่างวัน กันเหงื่อกันน้ำได้ดีเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ ROSALVA CC CREM ยังได้ให้การสนับสนุนเวทีเดินแบบระดับโลก อย่าง Madeira Fashion weekend ประเทศโปรตุเกส Pakistan Fashion Week ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวทีที่ส่งเสริมวัฒนธรรมไทยสู่เวทีโลก ด้วยการนำเยาวชนทั้งเด็กไทยและลูกครึ่งไทย เดินแบบแฟชั่นโชว์ด้วยการแต่งกายชุดไทยพร้อมมอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนเป็นระยะเวลา 1 ปี สวยไม่พอเเถมใจดีด้วย

ตอนนี้ทีมงานผลิตภัณฑ์ พร้อมแล้วที่กระจายสินค้า ไปทุกจังหวัดในประเทศไทย และลูกค้าสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เพจ : ROSALVA THAILAND IG: Rosalvaofficial/ ID LINE : fun 0800088149 / โทร. 080-008-8149 และสามารถติดต่อสั่งซื้อกับตัวแทน ของ ROSALVA cc cream ทั่วประเทศ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link