“ทนายเดชา !!ยื่นมือช่วย!!กู้เกียรติและศักดิ์ศรีหญิงไทย อดีตภรรยาชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกาย!!

“ทนายเดชา !!ยื่นมือช่วย!!กู้เกียรติและศักดิ์ศรีหญิงไทย อดีตภรรยาชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกาย!!

วันนี้ 31 กรกฏาคม 2561 เวลา 13:00 น. นางสาว จานีล เนรมิตบวร อายุ 40 ปี ได้เดินทางมาที่ศาลอาญา ขอความช่วยเหลือ จาก ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานทนายเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ให้ช่วยทำคดีเนื่องจาก ถูกอดีตสามีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายและบุกทำลายทรัพย์สินภายในบ้านตลอดจนมีการข่มขู่ที่รุนแรงจนทำให้หวาดกลัวรวมทั้งเรื่องคดีเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นางสาวจานีล เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนได้เคยอยู่กินกับอดีตสามีชาวต่างชาติคนนี้มาหลายปี จนมีบุตรด้วยกัน 1 คน แต่มาช่วงระยะหลังเขามีพฤติกรรมที่รุนแรงชอบทำร้ายร่างกายตนจนทนไม่ไหว จึงต้องขอเลิกลา และเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา ตนได้ถูกอดีตสามีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บหนัก และได้เข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลาดกระบังไว้แล้ว จำนวน 2 ดคี ได้แก่คดีบุกรุกทำลายทรัพย์สิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับและทำการจับกุมพร้อมกับฝากขังที่ศาลมีนบุรี และได้มีการประกันตัวออกไป ส่วนคดีทำร้ายร่างกายอีกหนึ่งคดี ยังอยู่ในชั้นพนักงานสอบสวน ตนเองยังรู้สึกกังวลหวั่นเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยและยังหวาดกลัวว่าอดีตสามีชาวต่างชาติจะบุกเข้ามาทำร้ายอีก

นางสาวจานีล กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาได้ว่าจ้างทนายให้ช่วยทำคดีไปแล้วถึง 2 คน แต่กลับนิ่งเฉยในคดีและไม่สามารถติดต่อได้ ตนรู้สึกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมีอะไรที่ค่อนข้างแปลกๆ จึงได้ติดต่อขอความช่วยเหลือและขอความเป็นธรรม กับ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานทนายเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เพื่อขอให้ช่วยเหลือและเร่งทำคดี เพราะอดีตสามีชาวต่างชาติมีพฤติกรรมที่จะหลบหนีออกจากประเทศก่อนที่จะถูกดำเนินคดี!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link