เทสโก้ โลตัส สานต่อโครงการตลาดประชารัฐ เปิดพื้นที่สาขาเชียงใหม่ให้จำหน่ายของดีชายแดนใต้..

เทสโก้ โลตัส สานต่อโครงการตลาดประชารัฐ เปิดพื้นที่สาขาเชียงใหม่ให้จำหน่ายของดีชายแดนใต้..

1 สิงหาคม 2561 — เทสโก้ โลตัส เดินหน้าสานต่อโครงการตลาดประชารัฐโมเดิร์นเทรด เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการรายย่อยจาก 5 จังหวัดชายแดนใต้มีช่องทางการกระจายสินค้าชุมชนและขยายตลาด จับมือ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) นำ “เทศกาลของดีชายแดนใต้” มาให้พี่น้องภาคเหนือได้ช้อป ชิม ชม กันอย่างจุใจอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2561 ณ เทสโก้ โลตัส สาขาคำเที่ยง อ. เมือง จ. เชียงใหม่

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ให้กับลูกค้าทุกๆ วัน ควบคู่ไปกับการสร้างประโยชน์เพื่อเศรษฐกิจ สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ในฐานะผู้ประกอบการค้าปลีกที่มีร้านค้าเกือบ 2,000 สาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ 2 ช่องทาง เทสโก้ โลตัส ให้บริการลูกค้ากว่า 15 ล้านคนต่อสัปดาห์ และเป็นช่องทางกระจายสินค้าสำหรับเกษตรกรไทยและผู้ประกอบการรายย่อยทั่วประเทศ ที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส ได้ร่วมมือกับศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในการจัดเทศกาลของดีชายแดนใต้มาแล้วถึง 5 ครั้ง ในกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ และอุดรธานี โดยในครั้งนี้เป็นการจัดเทศกาลของดีชายแดนใต้ที่เทสโก้ โลตัส เป็นครั้งที่ 6 โดยมีพี่น้องผู้ประกอบการใน 5 จังหวัดของภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา และ สตูล รวมทั้งสิ้น 130 ราย นำสินค้ามาจำหน่าย คาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และเป็นการช่วยขยายโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ ให้มีความต่อเนื่องในการผลิตและจำหน่ายสินค้า สำหรับลูกค้าเอง ก็จะได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ และได้มีโอกาสในการสนับสนุนพี่น้องชายแดนใต้ด้วย”

กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการแสดงและจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ อาหารปรุงสด อาหารแปรรูป เครื่องดื่ม สมุนไพร เครื่องประดับ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย โดยนอกจากจะมีผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ ยังมีผู้ประกอบการโอท็อปจากจังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าด้วย พร้อมกันนั้นยังมีการแสดงชุดศิลปวัฒนธรรมภาคใต้จากจังหวัดยะลา การประมูลสินค้า

“เทสโก้ โลตัส เชิญชวนประชาชนที่สนใจ แวะมาเที่ยวชมและซื้อสินค้าคุณภาพดีจากชายแดนใต้ ที่ลานหน้าห้างเทสโก้ โลตัส สาขาคำเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.” นางสาวสลิลลา กล่าวสรุป

………………………………….

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทสโก้ โลตัส
เทสโก้ โลตัส ผู้นำวงการค้าปลีกในประเทศไทย ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดประมาณ 2,000 สาขาทั่วประเทศ โดยมีร้านค้า 5 ฟอร์แมตเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า ได้แก่ พลัส มอลล์, เอ็กซ์ตร้า, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ตลาด และ เอ็กซ์เพรส โดยให้บริการลูกค้ามากกว่า 15 ล้านคนในแต่ละสัปดาห์ นอกจากนั้น เทสโก้ โลตัส ยังมีช่องทางจำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์มดิจิทัล ถึง 2 ช่องทางหลัก คือ เทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์ ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ รวมถึงอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค และ ร้านค้าของเทสโก้ โลตัส บนเว็บไซต์ลาซาด้า ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 12,000 รายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ดร. ปัณฑิพาณ์ ธาราภิบาล(อ้อย) 081-753-6844
ณฐกร ขุนทอง (ตู่) 091-454-6924
คณาธิป ทรัพยสิทธิ์ (โจ๊ก) 081-843-5754
E-Mail: prtescolotus@gmail.com

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link