ชาวบ้านทนไม่ไหวร้อง”สื่อ”ตู้เกมส์พนันยิงปลาเกลื่อนพื้นที่ ร่มเกล้า น.1 ช่วยจัดการที

ชาวบ้านทนไม่ไหวร้อง”สื่อ”ตู้เกมส์พนันยิงปลาเกลื่อนพื้นที่ ร่มเกล้า น.1 ช่วยจัดการที

เมื่อวันพุธที่ 1 ส.ค.61 ที่ผ่านมาทาง”ผู้สื่อข่าว”ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในเขตพื้นที่ สน.ร่มเกล้า ว่ามีเกมส์พนันชนิดหนึ่งมาแทนที่ตู้ม้าก็คือตู้เกมส์พนันยิงปลาซึ่งเป็นเกมส์การพนันชนิดหนึ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สนใจปล่อยให้มีตู้เกมส์พนันยิงปลาเต็มพื้นที่และที่สำคัญเด็กนักเรียนหนีพ่อแม่มานั่งเล่นตู้เกมส์พนันยิงปลาไม่ยอมไปโรงเรียนบางคนก่อนไปโรงเรียนก็แวะมาเล่นจนเงินหมดไม่มีเงินไปโรงเรียน~ชาวบ้านทนไม่ไหวจึงได้ถ่ายภาพส่งมาให้ผู้สื่อข่าวโดยจุดที่โชน 1 ซอย 9 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.จุดนี้พบว่ามีลูกค้าหมุนเวียนเข้าไปเล่นตลอดทั้งวันสำหรับวิธีการเล่นผู้เล่นจะจ่ายเงินเพื่อซื้อกระสุนก่อน แล้วนำไปเล่นยิงปลาในตู้ โดยหากยิงปลาได้ 1000 แต้ม ก็จะนำไปแลกเป็นเงินสดได้100 บาท กติกาไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย เล่นง่าย และเสีย เงินได้ง่ายๆเช่นเดียวกัน

จุดที่ 2 ชอยเคหะร่มเกล้า 27 แยก 7 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.จุดนี้มีคนเล่นเยอะมากแต่ละคนกำลังหยอดเหรียญหน้าดำคร่ำเคร่ง ดูรู้ทันทีหน้านี้ผีพนันชัวร์ที่สลด มีเด็กเล็กประถมต้นหลายๆคนเล่นปนๆอยู่ทุกเครื่อง ที่สลดยิ่งกว่าคือเห็นแม่กะลูกประถมช่วยกันเล่นอย่างเมามันวิธีเล่นง่ายๆ หยอดเหรียญแล้วจะได้เป็นจำนวนกระสุน ยิงปลาจนเดี้ยงคะแนนที่ได้กลายเป็นลูกกระสุน ยิ่งตัวใหญ่ยิ่งได้กระสุนมากเล่นจนหมดรอบ จะมีแข่งปลาเข้าเส้นชัย ใช้ลูกกระสุนแทงตัวไหนเข้าก่อนเข้าหลัง คะแนนที่เหลือเด็กในร้านจะเอาเหรียญมาให้ไปแลกกลับเป็นเงิน แต่จากการยืนดูแล้ว เสียกันทุกคนครับ
สาวกคนที่ได้มักจะเล่นต่อ ไม่เลิก สุดท้ายเสียหมดกระสุน ปลากินเรียบและจุดที่ 3 อยู่ในชอยเคหะร่มเกล้า 29 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.ผู้ร้องเรียนบอกว่ายังมีอีกเยอะนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง อยากให้ทหารและตำรวจเข้าไปทำการจับกุมให้หมดอีกหน่อยคงจะมีเรื่องยาเสพติดและอาชญากรรมต่างๆตามมา หรือไม่พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น.ช่วยตรวจสอบทีชาวบ้านเขาเดือนร้อน

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link