“อดีต.ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์” กล่าวถึงกรณี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรี” ที่ออกมาพูดย้ำว่า “มีการเลือกตั้ง” ในปีหน้ายกเว้นมีการตีกัน..

“อดีต.ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์” กล่าวถึงกรณี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรี” ที่ออกมาพูดย้ำว่า “มีการเลือกตั้ง” ในปีหน้ายกเว้นมีการตีกัน..

วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 61 นายวัชระ เพชรทอง “อดีต.ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์” กล่าวถึงกรณี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรี” ที่ออกมาย้ำว่ามีการเลือกตั้งในปีหน้ายกเว้นมีการตีกันและบอกว่านักการเมืองต้องมีความบริสุทธิ์ใจนั้นประชาชนได้ยิน พลเอกประยุทธ์ พูดโกหกเรื่องการเลือกตั้งมานับไม่ถ้วนแล้วเมื่อ พลเอกประยุทธ์ ออกมาย้ำว่าจะมีการเลือกตั้งปีหน้าอีกคนก็ยิ่งไม่เชื่อเข้าไปใหญ่และเมื่อ พลเอกประยุทธ์ พูดแบบมีเงื่อนไขก็ยิ่งชัดเจนว่าจะไม่มีการเลือกตั้งในปีหน้าแน่นอน

พลเอกประยุทธ์ พูดว่าเว้นแต่ตีกันนั้น ไม่มีใครไปตีกันหรอก เว้นแต่มีการสร้างสถาน การณ์ให้มีคนตีกัน มีการวางระเบิดเหมือนเดิมแล้วจับมือใครดมไม่ได้เหมือนที่ผ่านมา คสช. มีอำนาจเต็ม มีหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย ได้ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

หรือเจตนาที่แท้จริงคือ ไม่ให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. ใช่หรือไม่เมื่อ พลเอกประยุทธ์ มาสอนนักการเมืองให้มีความบริสุทธิ์ใจ ท่านควรไปกวาดบ้านตัวเอง สอนแม่น้ำ 5 สายให้มีความบริสุทธิ์ใจมากกว่า ขนาด 4 ปีกว่าที่ผ่านมาไม่มีนักการเมืองบริหารประเทศ คณะทหารคสช.บริหารประเทศล้วนๆ แต่ได้ชื่อว่าเป็นรัฐบาลที่คอร์รัปชั่นมากที่สุดของประเทศ แม้แต่ทหารด้วยกันเองยังบอกว่าไม่มีทหารยุคไหนโกงเท่ายุคนี้อีกแล้ว พลเอกประยุทธ์เป็นผู้เผด็จการจะมาสอนนักการเมืองในระบอบประชาธิปไตยได้อย่างไร ใครพูดไม่ถูกใจ ท่านก็จะชกปาก เป็นนายกฯเผด็จการหรือไม่ เพื่อความเป็นธรรมให้ท่านไปถามพี่น้องประชาชน

ส่วนกรณี พลเอกประยุทธ์ แสดงความเป็นห่วงสุนัขติดเกาะกลางถนน นับว่าท่านมีจิตใจดีและงดงาม แต่การที่ คสช.สั่งกรุงเทพมหานคร กวาดล้างหาบเร่แผงลอยคนจนกว่า20,000 ครอบครัว หรือ กรณีบังคับให้ประชาชนทุกบ้านต้องเฉลี่ยจ่ายค่าสายส่งไฟฟ้า 7,250 ล้านบาทในค่า Ft. แทนบริษัทเอกชน ผมก็อยากถามว่าท่านมองเห็นหัวประชาชนเหล่านี้บ้างไหม จิตใจท่านมองเห็นเรื่องนี้หรือไม่ หรือมองเห็นแต่เจ้าสัวกับสุนัขตัวนั้น.

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

————–

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link