“อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์” กล่าวถึงกรณี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ “แกนนำ นปช.” ได้โพสต์ข้อความว่า..ทีแรกให้สัมภาษณ์ว่า “จะฟ้อง” นายณัฐวุฒิ ด้วยพอแถลงข่าวกลายเป็น “ฟ้อง” นายนคร มาฉิม คนเดียวนั้น..

“อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์” กล่าวถึงกรณี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ “แกนนำ นปช.” ได้โพสต์ข้อความว่าทีแรกให้สัมภาษณ์ว่า “จะฟ้อง” นายณัฐวุฒิ ด้วยพอแถลงข่าวกลายเป็น “ฟ้อง” นายนคร มาฉิม คนเดียวนั้น..

วันที่ 3 ส.ค. 61 นายวัชระ เพชรทอง “อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์” กล่าวถึงกรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ “แกนนำ นปช.” ได้โพสต์ข้อความว่า ทีแรกให้สัมภาษณ์ว่าจะฟ้องนายณัฐวุฒิด้วย พอแถลงข่าวกลายเป็นฟ้อง นายนคร มาฉิม คนเดียวนั้น “ฝ่ายกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์” เสนอให้ฟ้อง นายนคร มาฉิม เพราะ นายนคร พูดเท็จทำให้ “พรรคประชาธิปัตย์” เสียหาย นายณัฐวุฒิ ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยในเรื่องนี้ อย่าได้สำคัญตนผิด นายนคร จงใจเผา “พรรคประชาธิปัตย์” ก็ต้องฟ้อง นายนคร แต่พวกเผาบ้านเผาเมืองอัยการแผ่นดินทำหน้าที่ดีอยู่แล้วทุกคดี

แต่ยังคงค้างอีก 1 คดีที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ให้เงิน 180,000 บาท นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ไปล้ม “การประชุมอาเซียนซัมมิทที่พัทยา” บัดนี้ยังไม่คืบหน้าใดๆ ขอเรียกร้องให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรี” ช่วยขันน็อต “ตำรวจ” และ “อัยการ จังหวัดพัทยา” ให้ด้วยเพราะคดีนี้ล่าช้ามาเกือบจะครบทศวรรษแล้วพรรคพวกนายณัฐวุฒิถูกศาลพัทยาและศาลอุทธรณ์ตัดสินจำคุกคนละ 4 ปีทุกคน แต่คนให้เงินไปกระทำความผิดล้ม “การประชุมอาเซียนซัมมิทที่พัทยา” กลับลอยนวลชวนเฮฮาไปวันๆ

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ “แกนนำ นปช.” ที่คนทั้งประเทศจดจำได้เป็นอย่างดีเพราะเป็นเจ้าของคำพูดอมตะ “เผาไปเลยพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง” แล้ววันนี้นายณัฐวุฒิรับผิดชอบอะไรบ้าง มีความสำนึกขออภัยแผ่นดินแล้วหรือยัง

อย่างไรก็ตาม เมื่อนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อยากได้คดีเพิ่ม ก็จะรีบดำเนินการติดตามคดีนี้ตามคำเว้าวอนของ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ต่อไป.

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน
———–

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link