สระบุรี..ผวาพบชิ้นส่วนมนุษย์ในซอยถนนเข้าหมู่บ้าน

สระบุรี..ผวาพบชิ้นส่วนมนุษย์ในซอยถนนเข้าหมู่บ้าน
วันที่ 4 ส.ค.61 เวลา 16.00 น.ร.ต.อ.เสกสรร อุดมทรัพย์ รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งมีพลเมืองดีพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณถนนคอนกรีตทางเข้าหมู่บ้านสำเภาทอง หมู่ 4 ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี พบชิ้นส่วนมนุษย์เป็น(ท่อนแขนซ้าย) ระหว่างข้อศอกถึงฝ่ามือ มีร่องรอยคล้ายถูกไฟไหม้ มีเศษเนื้อติดอยู่บริเวณฝ่ามือ
สอบสวนนายปราโมทย์ ปาทาน อายุ 34 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 99/2 ม.4 ต.ปากข้าวสาร ให้การว่าขณะต้อนวัวกลับเข้าบ้านที่อยู่ไม่ไกลจุดพบชิ้นส่วนฯมากนัก พบชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าวตกอยู่กับพื้นถนนคอนกรีตจึงได้เรียกชาวบ้านข้างเคียงมาดูและรีบแจ้งให้ นางนิตยาพรรณ์ ผ่องประโยชน์ อายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้านทราบ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
ด้านนายทองหลั่น สุขงาม อายุ 70 ปี ชาวบ้านย่านนั้นให้ข้อมูลกับตำรวจว่าเมื่อ 2-3 คืนก่อนช่วงเช้ามืดมีคนนำอะไรไม่ทราบมาเผาบนเชิงเขาห่างบริเวณดังกล่าวราว 100 เมตร แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบพบเพียงกองเถ้าขยะและเศษถุงดำ ต่อมาเจ้าหน้าที่ประสานอาสาสมัครมูลนิธิฯ ระจายกำลังกันค้นหาเป็นวงกว้างที่คาดว่าจะพบศพเจ้าของชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าวแต่ก็ไม่พบ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link