นายวัชระ เพชรทอง (อดีต.ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์) กล่าวถึง นายจตุพร พรหมพันธุ์ (ประธานกลุ่ม นปช.) ขอแสดงความ “ยินดี” ที่พ้นโทษ “จำคุก” ในคดี (หมิ่นประมาท) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ (อดีตนายกรัฐมนตรี

นายวัชระ เพชรทอง (อดีต.ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์) กล่าวถึง นายจตุพร พรหมพันธุ์ (ประธานกลุ่ม นปช.) ขอแสดงความ “ยินดี” ที่พ้นโทษ “จำคุก” ในคดี (หมิ่นประมาท) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ (อดีตนายกรัฐมนตรี)..

วันที่ 5 ส.ค. 61 นายวัชระ เพชรทอง (อดีต.ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์) กล่าวถึง นายจตุพร พรหมพันธุ์ (ประธานกลุ่ม นปช.) ว่าขอแสดงความยินดีที่พ้นโทษจำคุกในคดีหมิ่นประมาท “นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ (อดีตนายกรัฐมนตรี)” ดูจากคำสัมภาษณ์ล่าสุด “นายจตุพร” คงยังต้องทำหน้าที่ประธาน “นปช.” และ พูดการเมืองต่อไปเพราะเป็นจิตวิญญาณเขาแต่ต้องพึงระวังอย่าให้ผิดกฎหมายหรือเงื่อนไขการให้ประกันตัวในคดีก่อการร้ายและคดีอื่นๆ

“นายจตุพร” พ้น “คุก” ออกมาก็อย่าเอาความทิฐิส่วนตัวมาอ้างว่าเป็นความต้องการของชาติอย่าเอาความต้องการของตนมาอ้างว่าเป็นความต้องการของประเทศอย่าเอากิเสสส่วนตนมาบอกว่าเป็นความต้องการของประชาชนอย่าเอาอคติของตนชี้นำมวลชนไปในทางที่ผิดขอให้ยึดธรรมะและกฎหมายเป็นที่ตั้งอย่าให้คนชื่อ “ตู่” ทุกคนกลายเป็นปัญหาของประเทศชาติ

“นายจตุพร” ผ่านศึกหนักช้ำไปหมดแล้วสู้มาแทบเป็นแทบตาย “ตำแหน่งรัฐมนตรี” ก็เป็นไม่ได้แล้วก็ควรออกจากประธานกลุ่ม “นปช.” มาพักผ่อนกับครอบครัวต่างๆ และให้ “นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ” รับตำแหน่งแทนเพราะ “นายณัฐวุฒิ” มีแววที่จะเป็น “ประธานกลุ่ม นปช.” ได้ทันทีและจะทำให้ “คนเสื้อแดง” มีเศรษฐกิจที่ดีขึ้นเพราะรัฐบาล “พลเอกประยุทธ์” ล้มเหลวในเรื่องนี้บรรดา “คนเสื้อแดง” จะได้จับเงินสดๆ “หนึ่งร้อยล้านบาท” เหมือนกับที่ “นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ” เคยได้จับต้องลูบคลำและยืนยันกับคุณครูของตนเองมาแล้วอีกทั้งสามารถต่อสู้กับการดูดของกลุ่มสามโบสถ์ได้เป็นอย่างดีเพราะเคยเป็น “รมช.พาณิชย์” เชี่ยวชาญเรื่องจำนำข้าวมาก่อนย่อมจัดเจนในกลยุทธ์การดูดของกลุ่มสามโบสถ์

“นายณัฐวุฒิ” ควรรีบเสียสละเข้าไปเป็น “ประธานกลุ่ม นปช.” ให้เหมือนกับการอาสาขอเป็น “รัฐมนตรี” แทน “นายจตุพร พรหมพันธุ์” กับ “นายทักษิณ ชินวัตร” ที่ผ่านมา อย่าให้ “นายจตุพร” ต้องรับบทหนักและชอกช้ำไปมากกว่านี้เลย….
————

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link