ลูกคอสะเด็ด!“ศรเพชร”โชว์”ลูกทุ่งสแควร์”

ลูกคอสะเด็ด!“ศรเพชร”โชว์”ลูกทุ่งสแควร์”
ลูกทุ่งรุ่นเก๋าฉายา “หนุ่มนาเสียงเด็ด ศรเพชร ศรสุพรรณ” พื้นเพอ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เจ้าของรางวัล “เสาอากาศทองคำ”จากเพลง “ข้าวไม่มีขาย”ปี 2518 เผยพร้อมมากกับโชว์เวที “ลูกทุ่งสแควร์” อาทิตย์ที่ 5 ก.ค.นี้ ในช่วง”ตำนานเพลงดัง”
”ศรเพชร”ปัจจุบันวัยเลข 7 น้ำเสียงคงเอกลักษณ์ลั่นลูกคอที่ใครก็เทียบยาก ยังเดินสายรับงานคอนเสิร์ตปกติ โดย “ศรเพชร” มีผลงานเพลงที่โด่งดังนับไม่ถ้วน อาทิหยิกแกมหยอก, เข้าเวรรอ, มอเตอร์ไซค์ทำหล่น, ไอ้หวังตายแน่, ใจจะขาด, อภัยให้เรียม, เสียน้ำตาที่คาเฟ่, รักมาห้าปีฯลฯช่วงหลังมีซิงเกิ้ลร่วมสมัยอย่าง แม่สาวออนไลน์
ล่าสุดมี 2 ซิงเกิ้ลใหม่คือ ไอ้หนุ่มแปดริ้วกับละออเจ้า โดย”ศรเพชร”เผยว่า ดีใจที่ได้ขึ้นเวทีลูกทุ่งสแควร์ เวทีใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ เพราะไม่ได้เห็นเวทีลูกทุ่งผุดกลางกรุงแบบนี้บ่อยนัก ชวนแฟนเพลงลูกทุ่งทุกรุ่น มาให้กำลังใจลูกทุ่งทุกๆคนที่จะขึ้นโชว์เวทีนี้้กันเยอะๆ
ตนจะโชว์ในช่วงตำนานเพลงดัง เตรียมร้องจจะขาดและรักมาห้าปีให้ฟัง เห็นทีคอลูกทุ่งจะพลาดไม่ได้กับ “ลูกทุ่งสแควร์”ครั้งที่ 2 จุดนัดพบคนลูกทุ่งกลางกรุงเทพฯ ณ วิคตอรี่พอยท์ เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 5 ส.ค.นี้ 12.00-18.00น.เต็มอิ่มชัวร์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link