Chin Min เป็นน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ made in Austria ??

Chin Min เป็นน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ made in Austria ?? ซึ่งมีสรรพคุณมากมายจริงๆคะ สกัดจากใบพืชตระกูลมิ้นท์ ,ที ทรี และ ผลไม้ของพืชตระกูลส้ม จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี 100% ประกอบด้วยสารสำคัญ คือ Eugenol และ limonene มีสรรพคุณ ต้านเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย จุลินทรีย์ และเชื้อรา ลดการอักเสบ บรรเทาอาการปวดศีรษะ เพราะเมื่อสูดดมจะทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย มีฤทธิ์ในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค และสามารถฆ่าเชื้อโรค โดยเฉพาะเชื้อโรคที่เกิดขึ้นบนผิวหนัง และแผลที่เกิดกับผิวหนัง ลดการติดเชื้อ

Chin Min จึงจัดเป็นยาสามัญประจำบ้านหรือยาสมุนไพรของประเทศเมืองหนาวเลยก็ว่าได้ เพราะแม้กระทั่งแอลกอฮอล์ที่เป็นส่วนผสมยังสกัดมาจากพืชปลอดสารเคมี100%เช่นกัน

***กลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติของ Chin Min มีคุณสมบัติกระตุ้นพลังงานในร่างกายและจิตใจให้ตื่นตัว บรรเทาความเมื่อยล้า ช่วยให้มีสมาธิ สูดดมเพื่อบรรเทาอาการเมารถ คลื่นไส้ อาเจียน ปลอดโปร่งมีชีวิตชีวาหรือใช้ผสมผลิตภัณฑ์สำหรับผิว ช่วยเปิดรูขุมขนและทำความสะอาดผิว ใช้ผสมน้ำมันนวดจะช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต ช่วยคลายการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ

***ผู้มีอาการไซนัสหรือภูมิแพ้หรือเด็กๆที่เป็นหวัด คัดจมูก: หยด Chin Min ใส่สำลีวางไว้บนหัวเตียงหรือภายในห้อง จะทำให้หายใจคล่องขึ้น โล่งจมูกหลับสบายทั้งคืนคะ

***ผู้เป็นสิว: ในกรณีที่ใช้ Chin Min แล้วไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ สามารถใช้สำลีแตะ Chin Min มาแต้มเบาๆ ตรงบริเวณที่เป็นสิว ก็จะช่วยให้สิวลดการอักเสบ และหายเร็วขึ้น

***ลดอาการจุก เสียด ท้องเฟ้อ: หยด Chin Min ลงบนน้ำตาลก้อน หรือหยดใส่น้ำอุ่น แล้วดื่ม จะช่วยป้องกันและบรรเทาอาการดังกล่าวได้

***ผู้ที่มีกลิ่นเท้า: ซึ่งมาจากกลิ่นอับภายในรองเท้า Chin Min หยดลงไปภายในรองเท้า ก็จะช่วยดับกลิ่นเหม็น ให้หายไปได้ และยังช่วยกำจัดเชื้อราในรองเท้าได้ด้วย

***ผู้ที่มีปัญหาโรคกลากเกลื้อน หรือเชื้อราในซอกเล็บ: ใช้สำลีหรือจุ่ม Chin Min แล้วทาลงบริเวณที่เป็นกลากเกลื้อน เป็นประจำ จนอาการดีขึ้น หรือหายไป

***หยด Chin Min ลงไปบนแปรงสีฟัน หลังการใช้งาน จะสามารถฆ่าเชื้อโรคที่สะสมอยู่ในแปรงสีฟันได้ด้วย

***Chin Minเพียง 2-3 หยด ผสมกับครีมทาผิว นำมาทาผิว จะสามารถป้องกันยุง มด และแมลงรบกวนได้

aromatherapy inhaler Aromatherapy and Essential Oil Inhalers
headaches immune support seasonal allergies upset tummy motion sickness energy focus motivation calming stress relief sugar craving and more..
Relaxing blend of 100% pure undiluted essential oil oils.

#ส่วนผสม:

Mentha Arvensis Leaf Oil น้ำมันหอมระเหยสกัดจากใบพืชตระกูลมิ้นท์
Limonene น้ำมันหอมระเหยลิโมนีนที่สกัดจากผลไม้ของพืชตระกูลส้ม (Citrus fruits)
Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Oil น้ำมันที่สกัดจากส่วนใบของ Tea Tree ไม้พื้นเมืองของออสเตรเลีย
Alcohol (from controlled organic cultivation) แอลกอฮอล์หมัก (จากพืชในแปลงเพาะปลูกอินทรีย์)#krisamour#ของดีต้องบอกต่อ?#ร่างกายเราเอง?❤️#ถูกและดีไม่มีในโลก✅

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link