นนทบุรี นาทีระทึก !! ไฟไหม้รถตู้วอดทั้งคัน คนขับกระโดดหนีตาย รอดหวุดหวิด (มีคลิป)

นนทบุรี นาทีระทึก !! ไฟไหม้รถตู้วอดทั้งคัน คนขับกระโดดหนีตาย รอดหวุดหวิด (มีคลิป)
เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 8 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้รถยนต์ตู้ เหตุเกิดบริเวณทางเข้าห้างโฮมโปร ใกล้แยกพงษ์เพชรถนนประชาชื่น จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนนทบุรี รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 6ฝ 8411 กรุงเทพ จอดอยู่ริมฟุตบาท เปลวเพลิงกำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงเร่งใช้น้ำฉีดสกัด โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบภายในรถพบว่าถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน
ทางด้าน นายประมวล แตงอินทร์ อายุ 57 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ตู้ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าไปทางวัดเสมียนนารี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนสังเกตุเห็นที่บริเวณห้องเครื่องยนต์หน้ารถมีกลุ่มควันลอยขึ้นมา จากนั้นไม่นานก็มีเปลวเพลิงลุกลามขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบกระโดดลงจากรถ เพื่อรักษาชีวิตตนเองเอาไว้ก่อน และพยายามหาน้ำที่อยู่บริเวณใกล้เคียงราดใส่เพื่อให้ไฟดับ แต่สุดท้ายเพลิงได้ลุกไหม้จนรถเสียหายทั้งคัน ส่วนสาเหตุนั้นตนยังไม่ทราบเนื่องจากรถของตนเป็นรถเดิมๆใช้เชื้อเพลิงประเภทน้ำมันและไม่มีการดัดแปลงแต่งเติมอะไรแม้แต่อย่างเดียว และใช้มานานแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้อาจจะเกิดจากระบบไฟภายในห้องเครื่องยนต์ขัดข้องจึงทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ อย่างไรก็ตามต้องต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์ตู้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ-ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link