นนทบุรี หนุ่มช่างแอร์เครียดตกงานคิดมากเขียนจดหมายลาผูกคอดับคาห้องเช่า

นนทบุรี หนุ่มช่างแอร์เครียดตกงานคิดมากเขียนจดหมายลาผูกคอดับคาห้องเช่า
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 8 ส.ค.61 เจ้าหนาที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องเช่า ตรงข้ามซอยทานสัมฤทธิ์ 3 ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ลักษณะแบ่งเป็นห้องเช่าชั้น 2 พบร่างของนายสีหราช แก้วมุกดา อายุ 39 ปีมีอาชีพเป็นช่างแอร์ ใช้เข็ดขัดผ้าผู้คอตัวเองกับพัดลมเพดานห้องเสียชีวิตในท่ายืน จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายมีเพียงร่องรอยรัดเขียวช้ำที่บริเวณลำคอจากการใช้เช็มขัดผ้ารัดเท่านั้น ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบข้อความเขียนไว้ในสมุดในลักษณะปัญหาเกิดจากการตกงานไม่มีเงินจ่ายค่าห้องเช่า ทำให้ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามธวีวรรณ (สงวนนามสกุล) ภรรยาที่เลิกลากันไปแล้ว กล่าวว่าผู้เสียชีวิตเครียดกับเรื่องงานซึ่งตกงานและเปลี่ยนงานบ่อยทำให้ไม่มีรายได้มาใช้จ่าย รวมถึงเป็นคนคิดมากกลัวบุตรชายจะไม่กลับมาอยู่ด้วย โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมาได้มีการติดต่อพูดคุยกับผู้เสียชีวิตกันครั้งสุดท้ายสอบถามเรื่องบุตรชายที่ตนเองได้นำตัวมารักษาอาการบาดเจ็บจากสาเหตุเกิดอุบัติเหตุโดยมีการพูดคุยให้บุตรชายกลับมาอยู่ด้วยกับผู้เสียชีวิตหลังจากนั้นก็ยังไม่มีการพูดคุยอีกจนกระทั่งวันนี้บุตรชายได้กลับมาถึงพบว่าบิดานั้นผูกคอเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับสอบถามอดีตภรรยาและบุตรไว้รวมถึงตรวจสอบจดหมายที่ผู้เสียชีวิตเขียน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดปัญหาเรื่องงานรวมถึงค่าใช้จ่าย จึงทำให้เกิดคิดสั้นใช้เข็มขัดผ้าผูกคอตัวเองกับพัดลมเพดานห้องเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link