น้ำป่าทะลัก บางหิน กะเปอร์ จ.ระนอง  บางหินน้ำท่วมน้ำหลากสาหัส

น้ำป่าทะลัก บางหิน กะเปอร์ จ.ระนอง บางหินน้ำท่วมน้ำหลากสาหัส

ทหารนำรถ FTS ลงพื้นที่ เร่งเข้าช่วยเหลือด่วน น้ำป่าทะลัก ท่วมบ้านบางหินกะเปอร์

กองพลทหารราบที่5ได้จัดกำลังจากกองร้อยที่25กองพันที่2 เข้าช่วยเหลือประชาชนพร้อมรถ FTS จำนวน 2 คันเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.บางหิน อ.กะเปอร์ จ.ระนอง เร่งให้ความช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือน ในพื้นที่ อ.กะเปอร์ โดยเบื้องต้นมีผู้ได้รับเดือดร้อนกว่า 100 ครัวเรือน

โดยได้รับมอบหมายให้ลงพื้นที่บ้านบางหิน หมู่ 2 ตำบลบางหิน อำเภอกะเปอร์ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ เพื่อตรวจติดตามเข้าให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในขณะนี้ได้นำกำลังพลกว่า 40 นาย ร่วมกันช่วยเหลือขนย้ายสิ่งของและประชาชนที่ติดอยู่ในบ้านออกมาในอยู่ในสถานที่ที่ปลอดภัย

จากการที่มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2561 ทำให้มีน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมหลายพื้นที่ของจังหวัดระนอง และเกิดน้ำท่วมขังได้รับผลกระทบหนักโดยเฉพาะที่ อำเภอกะเปอร์ ตำบลบ้านนา ตำบลเชี่ยวเหลียง ตำบลบางหิน บริเวณสามเเยกตลาดบางหิน และอีกหลายพื้นที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมกว่า 100 ครัวเรือน ขณะนี้ทางจังหวัดระดมอุปกรณ์ เครื่องมือต่างๆ เข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยในทุกด้าน รวมทั้งน้ำดื่ม และอาหารแล้ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link