ปทุมธานี ไอ้โจร 500 มาเช่าบ้านได้ 2 วันแอบงัดบ้านฝั่งตรงข้าม เจ้าของกลับมาพอดีถูกจับ พบเงินหายไป 500

ปทุมธานี ไอ้โจร 500 มาเช่าบ้านได้ 2 วันแอบงัดบ้านฝั่งตรงข้าม เจ้าของกลับมาพอดีถูกจับ พบเงินหายไป 500

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 ส.ค. 61 ร.ต.ท.วายุ ราษา รอง.สวป.สภ.คลองหลวง พร้อมด้วย ด.ต.พิบูลย์ เจมมา ผบ.หมู่(ป) ได้รับแจ้งจากนายนัฐพล คล้ายประเสริฐ อายุ 31 ปี ว่ามีคนร้ายงัดเข้ามาด้านหลังบ้าน โดยแม่เป็นคนไปพบและมีชาวบ้านช่วยกันจับกุมไว้ได้ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบด้วย โดยเหตุเกิดภายในหมู่บ้านเอื่ออาทร คลองสี่ ซอยคลองสี่ตะวันตก 9 (การเคหะ)บ้านเลขที่ 24/347 หมู่ 2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ในที่เกิดเหตุเป็บบ้านไม้ 2 ชั้น โดยที่ด้านหน้าบ้านหลังดังกล่าว ชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวนายจารุพัฒน์ วงศ์บุตร อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 132 หมู่ 1 ต.บัวลาย อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงก็ได้พาไปดูร่องลอยของคนร้ายที่งัดเข้ามาจากชั้น 2 ด้านหลัง และรอยที่คนร้ายกระโดดลงหลังบ้าน นอกจากนี้ยังพบว่าเงินสดหายไป 500 บาท

ด้าน นางเฉลียว คล้ายประเสริฐ อายุ 56 ปี กล่าวว่า ตนเองออกไปทำธุระข้างนอกประมาณ 30 นาที โดยเปิดไว้และล็อกไว้แบบปกติ และกลับเข้ามาบ้านเมื่อไขประตูเข้าไปก็พบคนร้ายอยู่ภายในบ้าน เมื่อเห็นตนก็ตกใจแล้วรีบวิ่งขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้าน ตนจึงได้รีบวิ่งออกมาร้องเรียกให้ชาวบ้านใกล้เคียงมาช่วย จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรตกหลังบ้าน เมื่อวิ่งไปดูก็เห็นหลังคนร้ายวิ่งไปด้าน ก่อนที่จะมีพลเมืองดีซึ่งเป็นผู้ชายวิ่งตามไปด้านหลังก่อนที่จะสามารถจับกุมตัวไว้ได้ โดยในเบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่าเหรียญที่เก็บไว้ จำนวน 500 บาทได้หายไป โดยคนร้ายก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือเพื่อนบ้าน ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม โดยคนร้ายพึ่งจะย้ายมาเช่าบ้านอยู่ได้เพียง 2 วัน ก็มาก่อเหตุ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายจารุพัฒน์ วงศ์บุตร อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 132 หมู่ 1 ต.บัวลาย อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง โดยพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถานโดยทำรายสิ่งกีดกั้น แต่ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link