นนทบุรี สลด !! เฒ่าวัย78 เครียดโรครุมเร้า คว้าปืนปลิดชีพตัวเอง ทิ้งจดหมายสั่งเสียลูก-เมีย

นนทบุรี สลด !! เฒ่าวัย78 เครียดโรครุมเร้า คว้าปืนปลิดชีพตัวเอง ทิ้งจดหมายสั่งเสียลูก-เมีย
เมื่อเวลา 23.00น.วันที่ 8 ส.ค.61 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สารวัตรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในซอยต้นคูณ1 บ้านเลขที่ 47หมู่ที่7 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู อาสาสมัครมูลนิธิสยามนนทบุรี รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นอยู่ภายในสวน พบร่างผู้เสียชีวิต อยู่บนชั้นสองของตัวบ้าน ทราบชื่อคือนายฟร้อนท์ รัตนชื่น อายุ 78 ปี ชาว จ.นนทบุรี สภาพศพ นอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณกกหูขวา ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด.38 ลูกโม่ ตกอยู่ข้างกาย นอกจากนี้ยังพบกระดาษจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของผู้เสียชีวิตเอง มีใจความว่า ”ขอโทษด้วยที่ทำให้พี่น้อง ลูกหลานต้องเดือดร้อน ข้าพเจ้าขอลาอยู่ไปก็ไม่มีความสุขเลย ทั้งคันตัวปวดเมื่อย นอนก็ไม่หลับ เพราะเหยียดตัวไม่ได้ทรมานมา 2-3 คืนแล้ว ทั้งคัน นอนไม่หลับเลย ปัญหาอื่นไม่มี เรื่องหนี้สินไม่มี ข้าพเจ้าจึงขอลาแค่นี้นะ อย่าโกรธพ่อเลย มันทรมานจริงๆ (บอกทิดหลวยด้วย) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบน.ส.โอ๋ (ขอสงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 42 ปี บุตรสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้านทั้งหมด 6 คน ปัจจุบันผู้เสียชีวิต มีโรคประจำตัวหลายโรค อาทิเช่น โรคความดัน โรคผิวหนัง เส้นเลือดขอด และปวดเมื่อยตามร่างกาย ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ3วันที่ผ่านมา พ่อของตนได้บ่นว่าเบื่อกับโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ ซึ่งช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาพ่อมีอาการปวดเมื่อยตามตัวขั้นรุนแรง แต่ก็พอที่จะเดินได้บ้าง แต่เดินไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ ก่อนเกิดเหตุ พ่อก็เดินขึ้นไปบนบ้านตามปกติ จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนกับเเม่จึงรีบขึ้นไปดู พบว่าพ่อได้เสียชีวิตแล้ว ตอนนี้ตนยังทำใจกับการจากไปของพ่อไม่ได้ ไม่คิดว่าพ่อจะคิดสั้นแบบนี้
เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน พร้อมสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะเครียดด้วยโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ จึงคิดสั้นก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link