ฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.แสมดำ จับกุมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า)

วันที่ 9 สิงหาคม 2561 เวลา 11.20 น.

ฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.แสมดำขอรายงานผลการจับกุมดังนี้
ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.ฯ พ.ต.ท.วริศพันธ์ เขมสิริเมธีกุล รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.ป.ฯนำโดย พ.ต.ท.คชานนท์ อู่ตะเภา สว.สส.ฯ พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป.ฯ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันและปราบปรามได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว

ข้อกล่าวหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย”
พร้อมด้วยของกลาง
1.อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก
2.เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 15 นัด
3.เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 10 นัด
4.ยาบ้า จำนวน 8 เม็ด

ผู้ต้องหา นายธนพล หรือโจ้ จันพงา อายุ 21 ปี

จับกุมได้ที่ห้องเช่าเลขที่ 305 หอพักบ้านเปี่ยมสุข ซอยสะแกงาม 32 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ พฤติการณ์ ชุดจับกุมรับแจ้งจากศูนย์วิทยุกรุงธนฯ ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายและมีอาวุธปืน ผู้ก่อเหตุพักอยู่ห้องเช่าดังกล่าว ชุดจับกุมจึงร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบไปถึงพบผู้ต้องหาดังกล่าวอยู่ภายในห้อง สอบถามยอมรับว่ามีของกล่าวดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงขอทำการตรวจค้นผู้ต้องหายินยอมให้ตรวจค้นและนำพาการตรวจค้น ผลการตรวจค้นปรากฎว่าพบของกลางดังกล่าว จึงยึดไว้เป็นของกลางและแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่ง พงส.สน.แสมดำ เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

จากการขยายผลผู้ต้องหาให้การรับว่าอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนดังกล่าวเป็นของตนจริงโดยอาวุธปืนทำขึ้นมาเอง และยาบ้าดังกล่าวมีไว้เพื่อเสพ โดยซื้อมาจากชายไทยไม่ทราบชื่อนามสกุล พักอยู่ย่านสะแกงาม โดยซื้อมาในราคาเม็ดละ 100 บาท



ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร พ.ต.ต. สุภาพ เจริญ สวป.แสมดำ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link