“ช้างศึกเอเชียนเกมส์” ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนบินสู่อินโดฯ

“ช้างศึกเอเชียนเกมส์” ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนบินสู่อินโดฯ

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายชุดเอเชียนเกมส์ พาลูกทีมซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนบินลัดฟ้าลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย

วันที่ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 16.30 น. ที่สนามฟุตบอลภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมแทคติกการเข้าทำต่างๆ ใช้เวลา 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

หลังการฝึกซ้อม “โค้ชโย่ง” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “การฝึกซ้อมวันนี้เราได้ให้นักเตะฟื้นฟูร่างกายหลังจากที่เมื่อวานเราเพิ่งผ่านเกมอุ่นเครื่องมา และเพิ่มการฝึกซ้อมลูกตั้งเตะ เพราะผมไม่ทราบว่าสนามซ้อมที่อินโดนีเซียจะมีสภาพเป็นอย่างไร เมื่อเรามีเวลาที่ไทยก็ต้องซ้อมให้เต็มที่”

“เกมแรกเราพบกับกาตาร์ถือว่าเป็นเกมที่หนัก แต่ผมเชื่อว่าถ้าเราเล่นตามแทคติกที่วางไว้ ผมเชื่อว่าเรามีแต้มแน่นอน ส่วนในกรณีที่มีข่าวเรื่องของศูนย์หน้าตัวเก่งของกาตาร์ไม่ได้มาร่วมทีมนั้นผมไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะสิ่งสำคัญอยู่ที่ตัวนักเตะของเรา”

สำหรับทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปยังประเทศอินโดนีเชีย ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 โดยพลพรรค “ช้างศึก” อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อุซเบกิสถาน, บังคลาเทศ และกาตาร์

ซึ่งการแข่งขันนัดแรกจะพบกับ กาตาร์ ในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ส่วนนัดที่ 2 จะพบกับ บังคลาเทศ วันที่ 16 สิงหาคม เวลา 16.00 น. และนัดที่ 3 จะพบกับ อุซเบกิสถาน วันที่ 19 สิงหาคม เวลา 19.00 น. โดยจะลงเตะที่สนามปากันสารี สเตเดียม ทั้ง 3 นัด

CR ตั๊กตระเวนข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link