พนักงานขายรถหรูยี่ห้อดังเปิดบูธจัดแสดงสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางใหญ่รุมทำร้ายร่างกายลูกค้า จนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 11 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรีชาพัฒน์ ธนาชิตศักดิ์ อายุ 31 ปี ชาว จ.นนทบุรี พร้อมด้วยน.ส.นันท์มนัส จรัสเอี่ยม อายุ 28 ปี แฟนสาว ชาว จ.นนทบุรี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ สุดโต รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี เพื่อนำหลักฐานคลิปวีดีโอ ขณะที่พนักงานขายรถยี่ห้อหนึ่ง ที่เปิดบูธจัดแสดงสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางใหญ่เข้ารุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ก.ค.61 เวลาประมาณ 18.00 น. นายปรีชาพัฒน์ และ น.ส.นันท์มนัส ได้เข้าไปสอบถามรายละเอียดกับพนักงานขายรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง สาขา 824 ราชพฤกษ์ ที่เปิดบูธอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าเเห่งหนึ่งย่านอำเภอบางใหญ่ หลังจากพูดคุยกับพนักงานขายได้ไม่นาน พนักงานขายกลุ่มดังกล่าวเกิดอาการไม่พอใจในคำถามของนายปรีชาพัฒน์ฯ จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น จากนั้นกลุ่มของพนักงานขายได้ร่วมกันลงมือทำร้าย น.ส.นันท์มนัสฯ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณ แขน-หัวไหล่ข้างขวา อีกทั้งยังมีรอยขีดข่วนและเป็นแผลฟกช้ำหลายจุด ส่วนนายนายปรีชาพัฒน์ฯ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังจากเกิดเหตุทั้งคู่ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ปลายบาง เพื่อเป็นหลักฐาน
ทางด้านนายปรีชาพัฒน์ ฯ ผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ต้นใช้รถยนต์ยี่ห้อเดียวกับที่บูธดังกล่าวเปิดอยู่ ใช้มาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ รถของตนมีปัญหาเวลาขึ้นเนินหรือขึ้นเขารถจะไม่มีกำลังในการขับเคลื่อน อีกทั้งยังได้กลิ่นเหมือนเบรคไหม้เวลาอยู่บนทางลาดชันอยู่เป็นประจำ จึงได้นำรถยนต์เข้าศูนย์อยู่หลายครั้ง แต่อาการที่เป็นอยู่ก็ไม่หายสักที ตนจึงมีความคิดที่จะเปลี่ยนรถคันใหม่ ในวันเกิดเหตุตนเห็นบูธของบริษัทที่ตนใช้รถอยู่ มาเปิดจุดบริการให้ประชาชนสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับตัวรถ ตนจึงได้เข้าไปสอบถามถึงอาการรถของตนที่เป็นอยู่ตอนนี้ แต่พนักงานขายได้เเจ้งกลับมาว่า ตนใช้รถไม่เป็น และยังไม่เข้าใจระบบต่างๆของตัวรถ จึงได้มีการถกเถียงกันอยู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นตนจึงเอ่ยปากขอเบอร์ผู้จัดการสาขากับพนักงานคนดังกล่าว ซึ่งตนอยากจะให้ผู้จัดการอบรมมารยาทในการพูดคุยกับลูกค้า จนทำให้พนักงานคนนั้นไม่พอใจ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงเดินออกมาที่ลานจอดรถ

ขณะเดียวกันคู่กรณีก็ได้เดินตามออกมาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนที่เป็นพนักงานขาย อีกหลายคน จากนั้นได้เข้ามารุมทำร้ายแฟนสาวและพยายามที่จะเเย่งโทรศัพท์มือถือที่ตนใช้ถ่ายคลิปอีกด้วย หลังจากเกิดเหตุ ทางต้นสังกัดของพนักงานกลุ่มดังกล่าวไม่ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด วันนี้ตนจึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อนำหลักฐานซึ่งเป็นคลิปวีดีโอวันเกิดเหตุที่ตนได้ถ่ายไว้ นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนคิดว่าการกระทำของพนักงานกลุ่มนี้ไม่เหมาะกับอาชีพบริการ ตนเป็นลูกค้าของทางบริษัท พอมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องรถจึงอยากจะได้รับคำเเนะนำที่ดีจากพนักงาน ไม่ใช่มาแสดงกิริยาแบบนี้กับลูกค้า ตนอยากจะวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความเป็นธรรมกับเรื่องนี้ด้วย อีกอย่างแฟนของตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้เลย กลับต้องมาถูกพนักงานกลุ่มนี้ด่าและถูกกระโดดถีบอีกด้วย ทุกวันนี้รอยเท้ายังติดอยู่กับเสื้อที่แฟนผมใส่ในวันเกิดเหตุอยู่เลย ผมกับแฟนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน รู้สึกตกใจมาก และยืนยันจะดำเนินคดีกับพนักงานกลุ่มนี้ให้ถึงที่สุด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายไว้ก่อน จากนั้นจะทำการออกหมายเรียกพนักงานกลุ่มดังกล่าวมาสอบปากคำ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link