นนทบุรี หนุ่มก่อสร้างเมาสุราเดินจมน้ำร่องสวนเก่าเสียชีวิต

นนทบุรี หนุ่มก่อสร้างเมาสุราเดินจมน้ำร่องสวนเก่าเสียชีวิต
เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 12 ส.ค.61 ร.ต.อ.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนงานก่อสร้างเสียชีวิตอยู่ในป่าหลังแคมป์พักคนงาน ภายในซอยนนทบุรี 17 แยก 1 อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะป่าสวนเก่าหลังแคมป์พักคนงานพบร่างของนายสุคล ประคองดี 29 ปีชาว จ.สุรินทร์ จมอยู่ในร่องสวนภายในป่าหญ้า จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ช.ม.
นายอานุ สีปัดถา อายุ 34 ปีเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิตกล่าวว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนงานก่อสร้าง มักจะดื่มสุราเป็นประจำก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาในขณะที่นั่งดื่มสุรากันอยู่ตัวนายสุคล ฯมีอาการมันเมาและโยนตระกรุดซึ่งเป็นเครื่องรางทิ้งในป่าหญ้าหลังแคมป์พักคนงาน และตั้งแต่นั้นมาคล้ายว่าตัวนายสุคล ฯเสียดายตระกรุดดังกล่าว โดยหลังจากดื่มสุราจนมึนเมาทุกครั้งตัวนานสุคลฯ มักจะหายเข้าไปในป่าเพื่อไปหาตระกรุดแต่ก็กลับออกมาได้ แต่ล่าสุดวันนี้ในขณะที่ตนเองอยู่ที่ จ.ชลบุรี ก็ยังพยามโทรมาหานายสุคล ฯแต่ติดต่อไม่ได้จึงติดต่อเพื่อนร่วมงานให้ไปดูที่ห้องพักในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.ก็ไม่พบตัวนายสุคล ฯจึงมั่นใจว่านายสุคล ฯจะต้องหายเข้าไปในป่าหลังแคมป์พักคนงานเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา จนกระทั่งเพื่อนร่วมงานไปดูถึงพบว่านายสุคล ฯสภาพจมอยู่ในน้ำซึ่งเป็นลักษณะร่องสวนเก่าจึงได้พยามนำตัวขึ้นมาหวังนำส่ง ร.พ.แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้เป็นญาติรวมถึงเพื่อนร่วมงานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมีอาการมึนเมาสุราและเกิดพลาดเดินจมน้ำที่เป็นร่องสวนเก่าและมีหญ้าปกคลุมจึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link