นนทบุรี 2 หนุ่มควบจยย.พุ่งชนกลางรถบรรทุก 10 ล้อดับคาที่ 2 ราย

นนทบุรี 2 หนุ่มควบจยย.พุ่งชนกลางรถบรรทุก 10 ล้อดับคาที่ 2 ราย
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 12 ส.ค.61 ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกับรถบรรทุก 10 ล้อมีผู้เสียชีวิต 2 รายเหตุเกิดถนนเลียบคลองถนนแยกทางเข้าวัดอ่วมอ่อง หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุนัย โมกไธสง อายุ 37 ปีชาว จ.กำแพงเพชร สภาพนอนเสียชีวิตอยู่กับชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40-45 ปี โดยทั้ง 2 ขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 3กฮ 3036 กทม พุ่งชนรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 86-2501 นครปฐม โดยก่อนหน้าทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยพยามช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บนานกว่า 20 นาทีแต่ไม่เป็นผลชายทั้ง 2 เสียชีวิตในเวลาต่อมา และจากการตรวจสอบพบว่าที่ จยย.และที่มือผู้เสียชีวิตนั้นมีเนื้อหมู ,ไก่ ซึ่งเป็นอาหารสดและผักตกหล่นอยู่ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เพิ่งขับขี่รถ จยย.ออกมาจากตลาดในระแวกใกล้เคียงและกำลังเดินทางกลับที่พักแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อใช้ช่วงชุลมุนหลบหนีไป
นายสุเทพ แจ่มดอนไพร อายุ 28 ปีผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าตนเองได้ขับรถยนต์กระบะตามหลังรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตมา ซึ่งตนเองเห็นด้านหน้าแล้วว่ามีรถบรรทุกนั้นกำลังเลี้ยวบริเวณแยกที่อยู่ด้านหน้าจึงได้ลดความเร็วแต่กับสังเกตุว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นไม่มีการชลอรถหรือเบรคทั้งที่ยังอยู่ในระยะไกลซึ่งสามารถจะเบรคได้ จนกระทั่งรถ จยย.นั้นพุ่งชนเข้ากลางตัวรถบรรทุก 10 ล้ออย่างเต็มแรงดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณตรงแยกอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ได้ติดต่อไปยังเถ้าแก่ซึ่งเป็นเจ้าของรถเข้ามาพบเพื่อสอบถามถึงตัวผู้ขับขี่ ขณะเดียวกันจะเร่งติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link