ดรีมเวิลด์ฉลอง 25 ปี ร่วมกับภาคการศึกษาท้องถิ่น จัดกิจกรรม “แต้มสี เติมฝัน” แบ่งฝันความสุขให้เด็กนักเรียนที่ขาดแคลน

ดรีมเวิลด์ฉลอง 25 ปี ร่วมกับภาคการศึกษาท้องถิ่น จัดกิจกรรม “แต้มสี เติมฝัน”
แบ่งฝันความสุขให้เด็กนักเรียนที่ขาดแคลน
สวนสนุกดรีมเวิลด์ฉลอง 25 ปี รวมพลังภาคการศึกษาท้องถิ่น ชุมชนจิตอาสา เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมกันทาสีอาคารเรียน ปรับปรุง สนามเด็กเล่น พร้อมมอบเครื่องเล่นในร่ม ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน เพื่อเติมเต็มความฝันให้เด็ก ๆ ได้สัมผัสถึงความสุข ความสนุกสนาน ในกิจกรรม “แต้มสี เติมฝัน” โดยเริ่มตั้งแต่ เดือนสิงหาคม – ธันวาคม 2561
นายอำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า “ในโอกาสที่สวนสนุกดรีมเวิลด์เปิดดำเนินการมาครบ 25 ปี ในปี 2561 นี้ นอกจากกิจกรรมทางด้านการตลาดแล้ว ทางสวนสนุกยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคม ( CSR ) โดยดำเนินการควบคู่กันมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่เปิดดำเนินการสวนสนุก และล่าสุด ทางสวนสนุกมีกำหนดจัดกิจกรรม ภายใต้ชื่อกิจกรรม “แต้มสี เติมฝัน”
โดยเริ่มระหว่าง เดือนสิงหาคม – ธันวาคม 2561”
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์ได้ร่วมมือกับชุมชน นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค วิทยาลัยอาชีวะ จิตอาสา ในท้องถิ่นนั้น ๆ ร่วมกันลงพื้นที่คัดเลือกโรงเรียนที่ห่างไกล จัดกิจกรรมในรูปแบบของการซ่อมแซม ทาสีอาคารเรียน สนามเด็กเล่น พร้อมด้วยการมอบเครื่องเล่นในร่มให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน รวมทั้งหมด 8 โรงเรียนได้แก่ โรงเรียนวัดโคกกรวด ( ไตรราษฎร์บำรุง ) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา , โรงเรียนวัดสระสองตอน จังหวัดฉะเชิงเทรา , โรงเรียนบ้านหญ้าคาเหนือ จังหวัดนครราชสีมา ,โรงเรียนวัดสมุหราษฎร์บำรุง จังหวัดปทุมธานี ,โรงเรียนวัดหนองสรวง ( ถิรอุทิศ) จังหวัดสระบุรี , โรงเรียนวัดตะเฆ่ (ม่วงงามอนุเคราะห์) จังหวัดสระบุรี , โรงเรียนวัดสองห้อง จังหวัดนครปฐม และโรงเรียนวัดหนองเคี่ยม จังหวัดนครนายก
“เป้าหมายการจัดกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากเพื่อช่วยเหลือสังคมแล้ว ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยสร้างความร่วมมืออันดีระหว่างภาคเอกชนกับชุมชนในท้องถิ่น เพื่อร่วมกันพัฒนาสถานศึกษาของชุมชนที่ขาดแคลนงบประมาณในการปรับปรุง ให้กลับมาสวยงาม สดใส มีสนามเด็กเล่น มีเครื่องเล่นใหม่ ๆ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความฝันของเด็ก ๆ ให้ได้สัมผัส ความสุข ความสนุกสนาน เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพร้อมจะเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของสังคมในอนาคตต่อไป”
นายอำพล กล่าวทิ้วท้าย
สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ สามารถนำอุปกรณ์การเรียน การสอนมาร่วมบริจาค
ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน โดยติดต่อได้ที่ฝ่ายการตลาดสวนสนุกดรีมเวิลด์ โทร.0-2577-8666 หรือคลิก
www.facebook.com/dreamworld.co.th

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link