นนทบุรี พบศพช่างอิเล็คทรอนิกส์นอนดับปริศนาคาหอพักย่านบางกรวยนาน 3 วัน

นนทบุรี พบศพช่างอิเล็คทรอนิกส์นอนดับปริศนาคาหอพักย่านบางกรวยนาน 3 วัน
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 14 ส.ค.61 ร.ต.อ.ธนัญชัย คันธหัตถี รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในหอพักแห่งหนึ่งบนถนนสวนผัก 32 หมู่ 5 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 4 ชั้นบริเวณชั้น 2 ภายในห้องเลขที่ 205 พบร่างของนายประพัฒน์ ชอบทำกิจ อายุ 48 ปีชาว จ.นครศรีธรรมราช เป็นช่างไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกส์ สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตมาแล้วหลายวันอยู่บนเตียงนอนไม่สวมเสื้อสวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ขณะเดียวกันทางญาติให้ข้อมูลว่าได้มีการพูดคุยทางโทรศัพท์กับผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก

จาการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าผู้เสียชีวิตนั้นทำงานอยู่ด้วยกัน และน่าจะมีอาการป่วยเนื่องจากสังเกตุว่าสภาพร่างกายของนายประพัฒน์ ฯมีอาการอ่อนเพลียไม่มีแรงอีกทั่งผิวตัวเหลือง โดยบอกกล่าวให้นายประพัฒน์ ฯไปหาหมออยู่บ่อยครั้งแต่ตัวนายประพัฒน์ ฯไม่เชื่อฟังไม่มีการไปหาหมอแม้แต่ครั้งเดียว โดยก่อนหน้านี้เคยขอหยุดงานเพราะอาการป่วยไปแล้วหลายครั้ง จนล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมาตัวนายประพัฒน์ ฯโทรศัพท์มาหาบอกจะขอเข้าทำงานสายหน่อย ตนเองจึงอนุญาตไป และหลังจากวันนั้นก็ไม่พบตัวนายประพัฒน์ ฯอีกเลยแต่เข้าใจว่านายประพัฒน์ ฯหยุดงานเพราะอาการป่วยเหมือนเช่นทุกครั้งที่มา จนมาวันนี้ตนเองมาทำธุระใกล้ที่พักของนายประพัฒน์ ฯจึงแวะดูเพื่อถามอาการป่วยแต่เมื่อมาถึงพยามเคาะห้องเรียกอยู่หลายครั้งไม่มีการตอบรับจึงได้ทำการงัดประตูห้องเข้าไปถึงพบว่านายประพัฒน์ ฯนั้นเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามญาติ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมีโรคประจำตัวและเกิดกำเริบขึ้นประกอบกับผู้เสียชีวิตนั้นอยู่เพียงคนเดียวไม่มีใครเห็นและให้การช่วยเหลือจึงทำให้หมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link