จ.สุราษฎร์ธานีให้การต้อนรับนักปั่นจักรยานทางไกลจากกรุงเทพฯสู่ 3 จังหวัดสุดชายแดน

จ.สุราษฎร์ธานีให้การต้อนรับนักปั่นจักรยานทางไกลจากกรุงเทพฯสู่ 3 จังหวัดสุดชายแดน
วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561 ที่ว่าการอำเภอท่าชนะ อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิสูตร อินทรกำเนิด นายอำเภอท่าชนะ พร้อมด้วยประชาชน ให้การต้อนรับและให้กำลังใจแก่ทีมปั่นจักรยาน โดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลน์ และบริษัท คนดี ต้องทำดี จำกัด จัดกิจกรรม รวมหัวใจไปให้สุด ที่แดนใต้ เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคีและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนชายแดนใต้ โดยน้อมนำพระราโชบายของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในโครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ มาป็นแนวทางปฏิบัติ ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีการปั่นจักยาน บนเส้นทางกว่า 1,300 กิโลเมตร และขี่เจ็ทสกี บนเส้นทางกว่า 1,009 กิโลเมตร ระหว่างวันที่ 10 -20 สิงหาคม 2561 ซึ่งมีดารา ศิลปินคนดังร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานทางไกลพร้อมขี่เจ็ทสกีจากกรุงเทพฯ สู่ 3 จังหวัดสุดชายแดน ระหว่าง เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเยาวชนที่เจ็บป่วย พิการ กำพร้า ตลอดจนผู้ยากไร้ และขาดทุนทรัพย์ในการดำรงชีวิต รวมทั้งทางด้านการศึกษา
สำหรับจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันที่ 15 สิงหาคม จะผ่านเส้นทางอำเภอท่าชนะ อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เวลา 11.50 น. และในเวลา 13.50 น. ที่โรงเรียนท่าฉางวิทยาการ อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี และในวันที่ 16 สิงหาคม 2561 ที่ปตท.เขาแก้ว ตำบลตะเคียนทอง อำเภอกาญจนดิษฐ์ และเวลาในเวลา 12.30 น.ที่โรงเรียนบ้านเขาฝ้าย อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช
ทั้งนี้ ประชาชนสามารถร่วมบริจาคได้ตลอดเส้นทาง โดยตรงกับศิลปินที่ ณ จุดบริเวณพัก หรือร่วมบริจาคที่ผ่านบัญชีธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี รวมหัวใจไปให้สุด ที่แดนใต้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เลขที่บัญชี 020-2-4688504-8 หรือส่ง sms พิมพ์ T ส่งไปที่ 4899503 บริจาค 50 บาท ตลอดช่วงของโครงการ ทั้ง 10 วัน.

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link