นนทบุรี ภัยตามห้าง โจรใช้จังหวะผู้เสียหายเผอเปิดรถแอบย่องลักทรัพย์ในรถก่อนเดินหนีลอยนวล

นนทบุรี ภัยตามห้าง โจรใช้จังหวะผู้เสียหายเผอเปิดรถแอบย่องลักทรัพย์ในรถก่อนเดินหนีลอยนวล
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งนางดวงรัตน์ กองแก้ว 50 ปีผู้เสียหายว่าถูกลักทรัพย์ภายในรถยนต์ที่จอดในลานจอดห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งบริเวณแยกแคราย จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถล็อค A4 พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน-ทอง ทะเบียน ภท 2698 กทม มีนางดวงรัตน์ กองแก้ว อายุ 50 ปีเจ้าของรถและเป็นผู้เสียหายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยผู้เสียหายให้การว่าในขณะที่ตนเองซื้อของเสร็จกำลังนำสิ่งของที่ซื้อมาเก็บที่ท้ายรถก็ได้ทำการกดรีโมทปลดล็อครถยนต์พร้อมกับเปิดประตูด้านคนขับและนำกระเป๋าสะพายวางไว้ที่เบาะหน้า จากนั้นจึงเดินไปที่ท้ายรถเพื่อเก็บสิ่งของในขณะที่กำลังเก็บของที่ท้ายรถอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงมีการปิดประตูรถจึงได้ชโงกดูเห็นลักษณะผู้ชายเดินออกจากตัวรถไปได้ระยะหนึ่งเริ่มผิดสังเกตุจึงได้ตรวจสอบภายในรถจึงพบว่ากระเป๋าสะพายที่ว่างไว้หน้ารถนั้นหายไปภายในกระเป๋ามีแหวนเพชร 2 วงและต่างหูเพชร 1 คู่เงินสดประมาณ 7000-8000 บาทและบัตรเคร
ดิต โดยล่าสุดขนาดนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดได้แล้วส่วนหนึ่งพบว่าคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงขายาวสีดำ และอยู่ระหว่างทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดมุมต่างๆเพื่อดูทิศทางการหลบหนี โดยพบว่าคนร้ายนั้นจะดูเป้าหมายที่เป็นผู้เสียหายมาคนเดียวประกอบกับใช้จังหวะที่ผู้เสียหายเปิดประตูรถหรือระบบล็อคไว้และเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์สินดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link