ปทุมธานี นักศึกษา ม.รังสิต ลูกชายนายกเล็ก อบต เชียงรากใหญ่ ขับเจ็ทสกีคว่ำกลางแม่น้ำจบหาย

ปทุมธานี นักศึกษา ม.รังสิต ลูกชายนายกเล็ก อบต เชียงรากใหญ่ ขับเจ็ทสกีคว่ำกลางแม่น้ำจบหาย

เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 16 ส.ค. 61 พ.ต.ท.ภูริภัทร ภูเมฆ สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีผู้สูญหายภายในน้ำ เหตุเกิด ภายในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียง วัดสามัคคิยาราม ต.คลองควาย อ.สามโคกจ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งาีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และ อุปกรณ์กู้ภัยทางน้ำ

ในที่เกิดเหตุบริเวณ หน้าวัดดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบเรือเจ็ทสกีสีส้มดำ ยี่ห้อ Sea-Doo rxp 300rs ลอยอยู่กลางแม่น้ำ เจ้าหน้าที่จึงด้ช่วยกันลากเข้าฝั่ง ซึ่งในเบื้องต้นมีคนเห็นเหตุการณ์และชีจุดให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำ ลงงมหาบริเวณจุดที่เห็นว่าจมลงไป

จากการสอบถามนายสน สิริสุวพิน อายุ 41 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการเล่าว่า เวลาประมาณ 15.30 น.ขณะที่ตนนั่งอยู่ที่ริมน้ำ ได้มีเรือเจ็ทสกีคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว จังหวะนั้นผมเห็นคนขับหันมามองผม โดยคันขับสวมหมวกกันน็อก แต่ไม่ได้สวมเสื้อชูชีพ ก่อนที่จะเหินและตีลังกา จนคนขับกระเด็นออกมา และพยายามว่ายน้ำตามเรือ แต่เรือก็ไหลไปเรื่อย จนไม่สามารถว่ายทัน ก่อนที่จะค่อยๆจมลงไป

ด้าน พ.ต.ท.ภูริภัทร ภูเมฆ สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายชื่อสุชาติ ประเสริฐสุข อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษา ม.รังสิต ชั้นปีที่ 1 คณะวิศวะกรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวของ นายเสวก ประเสริฐสุข นายก อบต.เชียงรากใหญ่อีกด้วย ซึ่งในตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันงมหาผู้สูญหายแต่ยังไม่พบ

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานีภาพ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link