รองผบช.น. แถลงการจับกุมยาเสพติด 410,00 เม็ด ยาไอซ์ 12 กิโล

รองผบช.น. แถลงการจับกุมยาเสพติด 410,00 เม็ด ยาไอซ์ 12 กิโล

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 สิงหาคม ที่สน.บางขุนเทียน พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รองผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ คล้ายคลึง รองผบก.น.9 พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน ร.ต.อ.นิพนธ์ ธรรมรักษ์ศิริ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจม ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมยาเสพติดจำนวน 410,000 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 12 กิโลกรัม
พล.ต.ต.ฤชากร เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 21.30 น.เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจมได้ออกปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ และพบรถจยย.ต้องสงสัยบริเวณใต้ทางรถไฟฟ้าสถานีวุฒิกาศ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นระหว่าการตรวจค้นมีคนร้ายอีกกลุ่มได้โทรเข้ามาเพื่อนัดรับยาที่บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สวมรอยต่อมาคนร้ายจำนวน 2 คนได้ขับรถแจ๊ส สีขาว ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน อ-4569 กรุงเทพมหานคร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสกัดจับแต่คนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปชนรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียหาย กระทั่งรถของคนร้ายไม่สามารถไปต่อได้เนื่องจากได้รับความเสียหายเช่นกัน คนร้ายทั้ง 3 คน จึงได้วิ่งหลบหนีไป
พล.ต.ต.ฤชากร กล่าวต่อว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นรถไม่พบของกลาง จึงได้ทำการตรวจสอบรถคันดังกล่าวพบว่า จะพักอาศัยอยู่ที่คอนโดใกล้เคียง BTS วุฒากาศ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเข้าตรวจค้นห้องพักพบของกลางยาเสพติดเป็นจำนวนมาก จากการสอบถามผู้ดูแลอาคารดังกล่าวพบว่าคนร้ายจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาไม่ได้มีการพักอาศัยเป็นการถาวร เชื่อได้ว่าคอนโดแห่งนี้เป็นเพียงที่พักยาเท่านั้น
พล.ต.ต.ฤชากร “ตนไม่อยากให้มูลค่ากับบุคคลกลุ่มนี้และราคาของยาเสพติดเพราะจะเป็นการชี้ทางให้กับผู้กระทำความผิดรายอื่น อย่างไรก็ตามขณะนี้เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายมีมากกว่า 5 ราย เบื้องต้นได้ทำการออกหมายจับแล้ว 2 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างการขยายผล”

คำรพ 61 / เด็กหลังเขา / โก้ชี้ชัด / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link