ทหาร.ร้อย.รส.ป.9.พัน.9. (เขตบางแค) พร้อมด้วย สำนักงานเขตบางแค ,ร้าน Koala rider และ บริษัทไทยคัลเลอร์เคลย์จำกัด ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือประชาชน ภายในซอยศิริเกษม 1 ( มีคลิป )….

ทหาร.ร้อย.รส.ป.9.พัน.9. (เขตบางแค) พร้อมด้วย สำนักงานเขตบางแค ,ร้าน Koala rider และ บริษัทไทยคัลเลอร์เคลย์จำกัด ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือประชาชน ภายในซอยศิริเกษม 1 ( มีคลิป )….

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ.61 เวลา 11:30 น. ทหาร.ร้อย.รส.ป.9.พัน.9. (เขตบางแค) พร้อมด้วย สำนักงานเขตบางแค , ร้าน Koala rider และ บริษัทไทยคัลเลอร์เคลย์จำกัด , ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือประชาชน ภายในซอยศิริเกษม 1 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม.

ทั้งนี้ที่ผ่านมาหน่วยงาน ทหาร ได้รับเรื่องราวร้องทุกข์จาก ประชาชน ในพื้นที่ว่า ภายในชุมชน บ้านเช่าเลขที่ 124/1 ม.4 ถนนศิริเกษม ซอยศิริเกษม 1 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. ซึ่งมี นางศรีไพร สำสาลี อายุ 46 ปี เป็นผู้เช่า ซึ่งอาศัยอยู่กับหลานฝาแฝดอายุ 3 เดือน ซึ่งพ่อและเเม่เด็กฝาแฝดดังกล่าว ได้เลิกลาแยกทางกันโดย “แม่เด็ก” ได้นำ “เด็ก” มาทิ้งให้ นางศรีไพร สำสาลี เลี้ยงแต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “แม่” ของเด็กฝาแฝดไม่เคยส่งเสียให้ค่าใช้จ่ายใดๆแก่ นางศรีไพร สำสาลี เลย โดยในเรื่องนี้ เรื่อร้องเรียนดังกล่าวหน่วยงานภาครัฐและเอกชนจึงได้ร่วมกันลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้

เบื้องต้นจากการลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ นางศรีไพร สำสาลี ในวันนี้หน่วยงานภาครัฐและเอกชนทุกภาคส่วนได้นำสิ่งของ “เครื่องอุปโภคบริโภค” พร้อมทั้ง ” เงิน ” นำไปมอบให้แก่ นางศรีไพร ซึ่งสร้างความปลื้มปิติแก่ นางศรีไพร เป็นอย่างมาก

พร้อมกันนี้ ประธานชุมชน ประชาชน ในพื้นที่ ซอยศิริเกษม 1 ได้กล่าวขอขอบคุณหน่วยงาน ทหาร ตลอดจนหน่วยงาน ภาครัฐ และ เอกชน ที่ร่วมกันลงพื้นที่ในการให้การช่วยเหลือในครั้งนี้

————
ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร (ภาพข่าว)
> ทหาร.ร้อย.รส.ป.9.พัน.9.
เนื้อข่าว
> ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ” ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link