นนทบุรี จยย.แหกโค้งสะพานกลับรถร่างคนขับดิ่งสู่พื้นล่างสูงกว่า 10 เมตรดับคาที่

นนทบุรี จยย.แหกโค้งสะพานกลับรถร่างคนขับดิ่งสู่พื้นล่างสูงกว่า 10 เมตรดับคาที่
เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 17 ส.ค.61 ร.ต.อ. ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำบนสะพานกลับรถ ส่วนผู้ขับขี่พลัดตกลงมาสู่ด้านล่างเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานกลับรถถนนราชพฤกษ์หน้าที่ทำการด่านช่างน้ำหนักราชพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบนสะพานกลับรถจากถนนราพฤกษ์ขาออกเพื่อกลับไปมุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์ขาเข้าพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีชมพู-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ตรวจสอบพบร่องรอยบนพื้นผิวถนนเป็นรอยล้มขูดก่อนถึงทางโค้งรวมถึงร่องรอยที่ขอบสะพานเป็นทางยาว ส่วนด้านล่างบนถนนราชพฤกษ์พบร่างของผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่นไม่ทราบชื่อเนื่องจากไม่พบเอกสารภายในตัวอายุประมาณ 20-25 ปี
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และจากการตรวจสอบแล้วไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้าที่จะได้รับแจ้งอุบัติเหตุนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งมาว่ามีกลุ่ม จยย.จำนวนหลายสิบคันรวมตัวประลองความเร็วอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งไม่นานก็มีการได้รับแจ้งอุบัติเหตุดังกล่าวนี้ขึ้น ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและไม่สามารถควบคุมรถได้ประกอบกับร่องรอยที่พบเป็นทางโค้งรถจึงเกิดเสียหลักล้มคว่ำก่อนที่จะไถลไปชอบขอบสะพานและทำให้ตัวผู้ขับขี่นั้นกระเด็นตกลงมาสู่ด้านล่างที่มีความสูงกว่า 10 เมตรเสียชีวิตดังกล่าว ขณะเดียวกันจะเร่งตรวจสอบจากผู้ครอบครองรถเพื่อประสานญาติให้ทราบ จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link