สระบุรี รวบหนุ่มสุรินทร์ลืมประเป๋าซุกยาบ้าไว้บนรถโดยสาร

หนุ่มสุรินทร์ขนยาบ้าใส่กระเป๋าขึ้นรถโดยสารจากหมอชิด ขณะรอรถออกปวดท้องฉี่ลืมกระเป๋าบนรถ หลังรถโดยสารออกไป จากนั้นขึ้นตามมาอีกคันเพื่อเอากระเป๋าสุดท้ายถูกจับที่สระบุรี

https://youtu.be/StIPvq7Z81I

วันที่ 18 ส.ค.61 พ.ต.ท.ประกร นามศรี รองผกก.สส. สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งจากพนักงาน ของ บขส.จุดตรวจลงเวลารถโดยสารว่ามีรถโดยสารสายกรุงเทพฯ-รัตนบุรี คนขับรถโดยสารมาฝากกระเป่าเป้สีดำไว้ เพื่อจะรอเจ้าของที่ ขึ้นรถโดยสารตามมาเอาหลังจากที่ตัวเจ้าของลืมไว้บนรถที่ บขส.หมอชิด จากนั้นเจ้าตัวลุกไปเข้าห้องน้ำจนรถออกก่อน ซึ่งเจ้าของกระเป๋ากำลังขึ้นรถโดยสารอีกคันตามมา โดยโทรศัพท์บอกให้คนขับรถนำมาทิ้งไว้จุดลงเวลาที่ จ.สระบุรี ซึ่งในกระเป่าเกรงว่าจะมีของผิดกฎหมาย และอันตราย

จากนั้น พ.ต.ท.ประกร นามศรี ได้ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้เข้ามาตรวจกระเป๋าเป้สีดำต้องสงสัยที่จุดลงเวลารถ ด้วยความสงสัยเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเปิดออกมาดูพบว่าในกระเป๋ามีเสื้อ 1 ตัว และยาบ้า 1 มัด ห่อหุ้มด้วยสก๊อตเทปสีดำ จึงได้ทำทีเป็นวางกระเป๋าไว้ที่จุดลงเวลารถโดยสาร และซุ่มรอเจ้าของเข้ามารับไป
ต่อมาไม่นานนักได้มีนายพิทักษ์ พุ่มพันธุ์ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 51หมู่ที่ 14 ต.ดอนแรด อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของกระเป๋า และขอรับกระเป๋าดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัว และขอตรวจค้นกระเป๋า ทำให้นายพิทักษ์ที่เข้ามารับกระเป๋าถึงกับหน้าถอดสี และยอมรับว่ายาบ้าที่ซุกอยู่ในกระเป๋าเป็นของตนเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองสระบุรี พร้อมแจ้งขอหามียาบ้าไว้ครอบครองโดยยาบ้ามีทั้งหมด 1995 เม็ด

จากการสอบถาม นายพิทักษ์ ให้การว่าตนมีอาชีพขายของอาหารตามสั่งกับพี่สาวที่ กทม. แต่ว่าจะกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ แต่ระหว่างรอรถที่ หมอชิด ตนขึ้นไปนั่งบนรถเกิดปวดท้องฉี่ จึงได้เดินมาเข้าห้องน้ำโดยทิ้งกระเป๋าไว้ที่เบาะนั่งรถโดยสาร และรถได้ออกไปก่อน ตนจึงขึ้นรถอีกคันตามมาพร้อมติดต่อคนขับให้นำกระเป๋าของตนที่อยู่บนรถให้ฝากไว้ที่จุดลงเวลารถโดยสารสระบุรี ส่วนซื้อยาบ้ามาจากนาย บอย(นามสมมติ) เพื่อนกัน ทั้งหมด 2,000 เม็ดในราคา 120,000 บาท(หนึ่ง แสนสองหมื่นบาท) เพื่อนนำไปขายที่บ้านใน อ.รัตนบุรี ในราคาเม็ดละ 200 บาท แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน ส่วนยาบ้าอีก 5 เม็ดที่หายไปตนได้เสพไปก่อนหน้านี้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว และนำตัวไปดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไปต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link