บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ คิตฉี เอสซี สนุก 2-2 ฟุตบอลกระชับมิตร

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ คิตฉี เอสซี สนุก 2-2 ฟุตบอลกระชับมิตร

การแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 5 สมัย ยกพลบุกสนามมงก๊ก สเตเดียม ประเทศฮ่องกง ของ คิตฉี เอสซี แชมป์ลีกสูงสุดฮ่องกง 9 สมัย

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสนุกสูสี ก่อนจะจบเกมด้วยการเสมอกันไป 2-2 โดย นาทีที่ 35 เจ้าบ้านตัดเกมได้ตรงกลางสนาม เฟอร์นานโด จ่ายออกซ้ายให้ ลูคัส ซิลวา ได้กระชากขึ้นหน้าก่อนจะปาดบอลไปหน้าเขตโทษ เฟอร์นานโด วิ่งเติมขึ้นมายิงนอกกรอบบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไป คิตฉี ออกนำ 1-0

แต่นาทีที่ 44 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ ดิโอโก เปิดบอลไปติดแขนผู้เล่นเจ้าบ้าน และเป็น ดิโอโก ที่รับหน้าที่สังหารเองไม่พลาด ปราสาทสายฟ้า ตีเสมอ คิตฉี เอฟซี 1-1 และก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาสู้กันครึ่งหลังนาทีที่ 59 ดานี่ คอนเซลา ได้บอลลากขึ้นเกมให้เจ้าถิ่นก่อนจะจ่ายให้ โจซิป ทาดิซ ทำชิ่งกับเพื่อน และเป็น ทิดิซ ที่ได้ยิงจังหวะสุดท้ายเข้าประตูไปอย่างสวยงาม คิตฉี เอสซี ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

ทว่านาทีที่ 72 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกระยะน่ารักน่าลุ้นบริเวณหน้ารอบเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต สืบเท้าเข้าไปยิงบอลผ่านกำแพงโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอได้อีกครั้งเป็น 2-2

จากนั้นแม้ทั้ง 2 ทีมจะเปิดเกมใส่กันตามเสียงเชียร์ แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ คิตฉี เอสซี ไปอย่างสนุก 2-2

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 และจะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องอีก 2 นัด ช่วงพักลีก หลีกทางให้กับทีมชาติไทย สู้ศึกเอเชียนเกมส์ โดยวันที่ 25 ส.ค. 61 จะไปเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู คิกออฟเวลา 18.00 น. และวันที่ 30 ส.ค. 61 จะเปิด ช้างอารีนา พบ สตูล ยูไนเต็ด คิกออฟเวลา 18.00 น.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link