พบศพชายถูกยิงที่ศรีษะเสียชีวิตและนำศพมาทิ้งอำพรางในป่าสวนยางพื้นที่ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ตำรวจคาดถูกฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพใส่รถยนต์มาทิ้งไว้เร่งหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ

พบศพชายถูกยิงที่ศรีษะเสียชีวิตและนำศพมาทิ้งอำพรางในป่าสวนยางพื้นที่ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ตำรวจคาดถูกฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพใส่รถยนต์มาทิ้งไว้เร่งหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ
เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 19 ส.ค. ร.ต.อ.สมชาย ศรีจิ๋ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพชายถูกยิงเสียชีวิตริมถนนในป่าสวนยางพื้นที่บ้านหนองขวน หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา
หลัง ร.ต.อ.สมชายฯ รับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบางกล่ำอีกจำนวนหนึ่งลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ทองด้วง ผกก. เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซียงตึ้ง)หาดใหญ่
เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงทราชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ นายอิทธิพล วัชรกาฬ อายุ 34 ปี เป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากในตัวยังมีบัตรประชาชนและเอกสารต่างๆอยู่ในกระเป๋าสตางค์ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กกหูซ้าย 1 นัดด้วยอาวุธปืนพกสั้นยังไม่ทราบชนิด กระสุนฝังใน สวมเสื้อยีนสีน้ำเงิน กางเกงยีนสีดำ และรองเท้าหนังสีน้ำตาล
แต่บริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนหรือหัวกระสุน และไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือแม้แต่รอยเลือด คาดว่าน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพมาทิ้งอำพรางคดีในที่เกิดเหตุ โดยชาวบ้านที่เข้ามากรีดยางพาราพบศพในช่วงเช้ามืดและรีบแจ้งให้ตำรวจทราบ
พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ทองด้วง ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำ เปิดเผยว่า จากการประเมินเหตุการณ์คาดว่าผู้ตายน่าจะมีเรื่องกับคู่อริและถูกจ่อยิงจนเสียชีวิต และนำศพใส่รถยนต์มาทิ้งอำพรางคดีในที่เกิดเหตุ และข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายทำงานอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ ซึ่งตำรวจจะได้เร่งสอบสวนพยานแวดล้อมทั้งเบาะแสของรถยนต์ที่ขับเข้ามาในช่วงกลางคืน รวมทั้งข้อมูลจากญาติและผู้ใกล้ชิดเพื่อหาสาเหตุการตายและสาวไปถึงคนร้ายเพื่อดำเนินการต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link