นนทบุรี พ่วง 18 ล้อเกี่ยว จยย.ล้มทับซ้ำดับคาที่ก่อนนขับหนีลอยนวล

นนทบุรี พ่วง 18 ล้อเกี่ยว จยย.ล้มทับซ้ำดับคาที่ก่อนนขับหนีลอยนวล
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 23 ส.ค.61 ร.ต.ท.วิวัฒน์ พาวงค์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณแยกสัญญานไฟห้าแยกปากเกร็ด ถนนติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนนติวานนท์ขาเข้าก่อนถึงแยกไฟแดงประมาณ 20 เมตรพบร่างของนายประเสริฐ บรรเจิดวรกุล อายุ 56 ปี ชาว.กทม สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอ สีขาว ทะเบียน ยกร 73 กทม ล้มคว่ำอยู่สภาพท้ายรถมีลักษณะถูกทับพังเสียหาย ส่วนรถที่ก่อเหตุทราบว่าเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมีพลเมืองดีถ่ายภาพทะเบียนส่วนพ่วงได้เป็นหมายเลขทะเบียน 70-5751 ราชบุรี หลังก่อเหตุได้เลี้ยวขวาหลบหนีขึ้นสะพานพระราม 4 ไป

นายเสฎฐวุฒิ สนธิโรจน์ อายุ 19 ปีผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าตนเองขับตามหลังรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตอยู่ ในระหว่างที่รถของผู้เสียชีวิตนั้นกำลังลัดเลาะด้านข้างของรถบรรทุกพ่วง จังหวะเดียวกันรถนั้นได้สัญญานไฟเขียวจึงเริ่มออกตัวเป็นเหตุให้ช่วงของแฮนด์รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นไปเกี่ยวกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อและทำให้ล้มลงและถูกรถบรรทุกพ่วงทับจนเสียชีวิตหลังจากนั้นรถบรรทุกพ่วงก็ขับเลี้ยวขวาขึ้นไปบนสะพานพระราม 4
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ และจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้งว่ารถคันดังกล่าวหลบหนีทางใดเพื่อนำตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนเพิ่มเติมและแจ้งข้อหาต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link