“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ “มูลนิธิพระราหู โครงการใจถึงใจ”มอบสิ่งของ และ ธารน้ำใจ ให้กับน้องผู้สบอุบัติเหตุจนพิการ ที่ ปราณบุรี!!

“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ “มูลนิธิพระราหู โครงการใจถึงใจ”มอบสิ่งของ และ ธารน้ำใจ ให้กับน้องผู้สบอุบัติเหตุจนพิการ ที่ ปราณบุรี!!

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 16:00 น.ที่ผ่านมา โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.พร้อมด้วย ร.ท.ณัฐดนัย สุขทวี เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จังหวัด ป.ข.พื้นที่ อ.ปราณบุรี ได้เดินทางมาที่ซอยรัฐบำรุง๑๒เพื่อพบกับนางวิกานดา แซ่พัวอายู๓๙ปีอยู่บ้านเลขที่๑๖๐หมู่ที่๑ ตำบลเขาน้อย อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์หลังจากประสานขอความช่วยเหลือผ่านสื่อมวลชนว่านายคชากานต์ หรือน้องใหม่ พวงเพชร อายุ ๒๓ ปี บุตรชายได้ประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสสภาพขาซ้ายหักมีเลือดออกในสมองกระดูกซี่โครงหัก ปอดรั่วทั้งสองข้างกระดูกใบหน้าหักหลายชิ้นไม่สามารถลุกขึ้นนั่งเดินไม่ได้หรือพูดไม่ได้

โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา”มูลนิธิพระราหูใจถึงใจ”และประธานที่ปรึกษา”ชมรมFCสัญญาใจคนไทยไม่ทิ้งกัน”มอบให้ พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุลเป็นตัวแทนเข้ามอบถุงยังชีพ อาหารเสริมตราENSUVe สายยางให้อาหาร สายดูดเสมหะ แพมเพ็สไซร์M ข้าวสารอาหารแห้ง และมอบรถวิลเเชล์จำนวน ๑ คัน เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัว และให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ด้าน นางวิกานดา แซ่พัว มารดาน้องใหม่ กล่าวขอบคุณทุกท่านที่เข้าให้การช่วยเหลือ”น้องใหม่”ลูกชายของตนเองที่ประสบอุบัติเหตุจนปัจจุบันพิการ และตนเองก็อยู่กับลูก 2 คนเท่านั้น ตอนนี้หลังจากออกจากงานมาดูแลลูกก็ไม่มีรายได้อะไร และขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนด้วย!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link