“ผู้การแจง” ยืนยัน รร.นายร้อยตำรวจ พร้อมเป็นเจ้าภาพจัด รักบี้ 7 คน ชิงแชมป์ประเทศไทย ภาคกลาง 15-16 ก.ย. นี้

“ผู้การแจง” ยืนยัน รร.นายร้อยตำรวจ พร้อมเป็นเจ้าภาพจัด รักบี้ 7 คน ชิงแชมป์ประเทศไทย ภาคกลาง 15-16 ก.ย. นี้

“สารวัตรต้น” นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำคณะกรรมสัมปทิกสภาสมาคมฯ เดินสายจัดประชุมสัญจร เยี่ยมเยียนและรับฟังความคิดเห็น กับสโมสรรักบี้สมาชิก โดยในวันนี้คณะกรรมสัมปทิกสภา สมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลฯ ได้เดินทางมาจัดประชุมสัญจร ณ ห้องประชุมเสสะเวช-วังขนาย บริเวณสนามรักบี้ฟุตบอล โรงเรียนนายร้อยตำรวจ อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยมี “ผู้การแจง” พลตำรวจตรีกรชัย คล้ายคลึง ผู้จัดการทีมรักบี้ฟุตบอลสโมสรตำรวจ ให้การต้อนรับ

สำหรับวาระสำคัญในวันนี้ เป็นการพิจารณาเรื่องความคืบหน้าและการเตรียมความพร้อม ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรักบี้ 7 คน นานาชาติ ระดับสโมสร ในวันที่ 29-30 ก.ย.2561 ที่ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ 84 พรรษา บางบอน, การสรรหาผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ชาวต่างชาติ และการเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันรักบี้ 7 คน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย โซนภาคกลาง ในวันที่ 16-17 ก.ย.2561 ที่สนาม รร.นายร้อยตำรวจ โดยทาง “ผู้การแจง” พลตำรวจตรีกรชัย คล้ายคลึง ได้ยืนยันว่า “ขณะนี้ สนามรักบี้ฟุตบอล รร.นายร้อยตำรวจ สามพราน มีความพร้อมสมบูรณ์ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้เคยเป็นเจ้าภาพการแข่งขันรักบี้ในกีฬาโรงเรียนทหาร-ตำรวจมาแล้ว”

สำหรับการแข่งขันรายการรักบี้ 7 คน นานาชาติ ประเภทสโมสร ที่สมาคมฯ จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 ก.ย.2561 นั้น “สารวัตรต้น” กล่าวว่า”รายการนี้เป็นรายการแข่งขันที่สำคัญ ที่ตนอยากให้สมาคมฯ ได้จัดขึ้น โดยเฉพาะขณะนี้สมาคมฯ ได้รับความกรุณาและการสนับสนุนจาก ท่านพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร ได้ให้สมาคมกีฬารักบี้ฯ นำมาใช้ประโยชน์ และทางสมาคมฯ จะใช้เป็นสนามรักบี้หลักของสมาคมฯ และทีมชาติไทย รวมถึงรายการแข่งขันรักบี้รายการนานาชาติ โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการตกแต่งสภาพแวดล้อม และปรับปรุงพื้นสนามให้เหมาะสมกับการจัดการแข่งขันกีฬารักบี้ตามมาตรฐานของสหพันธ์รักบี้แห่งเอเชีย และจะเริ่มเปิดใช้งานในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศรักบี้ 15 คน เยาวชน ชิงแชมป์ประเทศไทย ในวันที่ 18 ก.ย.2561 จึงขอเชิญชวนแฟนๆ กีฬารักบี้เข้ามาชมการแข่งขันในวันดังกล่าว”

ตั๊กตระเวนข่าว รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link