วันคล้ายวันสถาปนา มณฑลทหารบกที่ 19 ครบรอบปีที่ 49 จังหวัดสระแก้ว พร้อมพิธีวางศิลาฤกษ์ และพิธีเททองหล่อพระพุทธบูรพสัมฤทธิ์

วันคล้ายวันสถาปนา มณฑลทหารบกที่ 19 ครบรอบปีที่ 49 จังหวัดสระแก้ว พร้อมพิธีวางศิลาฤกษ์ และพิธีเททองหล่อพระพุทธบูรพสัมฤทธิ์
( 24 ส.ค.) พลตรี กฤษณ์ดนัย อิทธิมณฑล เสนาธิการกองทัพภาคที่ 1 กองทัพภาคที่ 1 เป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนามณฑลทหารบกที่ 19 ครบรอบปีที่ 49 พร้อมด้วยนายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นายสิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีงานวันคล้ายวันสถาปนา มณฑลทหารบกที่ 19 ครบรอบปีที่ 49 พิธีวางศิลาฤกษ์ อาคากองบัญชาการ และพิธีเททองหล่อพระพุทธบูรพสัมฤทธิ์ ณ ที่ตั้งปกติถาวร บ้านทุ่งพระ ตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว

ด้วยในวันที่ 27 สิงหาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสถาปนา มณฑลทหารบกที่ 19 สำหรับในปีนี้ได้กำหนดจัดงานวันคล้ายวันสถาปนา มณฑลทหารบกที่ 19 ครบรอบปีที่ 49 ขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม 2561 โดยภายในงานประกอบด้วยพิธีทำบุญ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนา พิธีวางศิลาฤกษ์ อาคารกองบัญชาการ (อาคารใหม่) และ พิธีเททองหล่อพระพุทธบูรพสัมฤทธิ์.

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link