อุทาหรณ์เตือนใจ ปราจีนบุรีหนุมดำน้ำยิงปลาเป็นตะคริวจมน้ำดับ

อุทาหรณ์เตือนใจ
ปราจีนบุรีหนุมดำน้ำยิงปลาเป็นตะคริวจมน้ำดับ
เมื่อเวลา03.00.น.วันที่23.สค.61.รตอ.ชัชวาล แสงสุวรรณร้อยเวรสอบสวน.สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบำเพ็ญจุดศรีมหาโพธิว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตบริเวณพื้นที่.ม.9.ต.ท่าตูมถนนเส้นทางท่าตูม-ท่าประชุมจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพบว่าทางกู้ภัยได้นำร่างผู้ตายขึ้นมาแล้วอยู่ในสภาพสวมกางเกงขายาวสีดำใส่เสื้อแขนยาวสีดำและมีแว่นตาที่ใส่สำหรับมุดน้ำยังสวมอยู่ที่หน้าตัวแข็งท้องบวมอืดมือหงิกงอทราบชื่อต่อมาชื่อนาย อานนธ์ สุขเหมา อายุ33ปีพักอาศัยบ้านเลขที่18.ม.5.ต.ศรีมหาโพธิ.อ.ศรีมหาโพธิ.จ.ปราจีนบุรี

และจากการสอบถามนางสาวสุชาวดี สุขเหมา
ซึ่งเป็นน้องสาวผู้ตายทราบว่าผู้ตายนั้นเป็นช่างซ่อมรถ.จยย.ได้เปิดเป็นร้านเล็กๆรับซ่อมรถเพื่อเลี้ยงชีพเพราะผู้ตายไม่มีลูกเมียอยู่รำพังคนเดียวแต่ก็มีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานกับความดันต้องยาเป็นประจำปกติผู้ตายถ้ามีเวลาว่างก็จะออกมาหาดำน้ำยิงปลาเป็นประจำช่วงหน้าน้ำขึ้นแล้ววันเกิดเหตุผู้ตายได้ออกจากบ้านมาช่วงเวลาประมานบ่าย2โมงพร้อมรถ.จยย.และปืนยิงปลามาตรงจุดที่พบศพจนเพื่อนบ้านผ่านมาพบรถผู้ตายยังจอดอยู่ที่เดิมจนถึงเวลาตี3จึงเกิดสงสัยก็เลยไปแจ้งตนเองมาดูก็ได้แจ้งไห้ทางกู้ภัยมางมหาดูก็พบว่าเสียชีวิตอยู่ก้นบ่อแล้ว
จากนั้นทางร้อยเวรได้ไห้ทางหน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง.รพ.ไห้หมอชันสูตรเบื้องต้นก่อนไห้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

///นิรุธ รักษาพล//ปราจีนบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link