กู้ภัยเข้าช่วยเหลือสาว 27 ปีคลอดอย่างกระทันหันได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูก ขณะที่พ่อเผยดีใจลูกสาวคลอดในช่วงจุดประทัดหลังไหว้เจ้าวันสารทจีนเพื่อจะช่วยให้ครอบครัวได้รับแต่สิ่งดีๆ

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือสาว27ปีคลอดอย่างกะทันหันได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูกขณะที่พ่อเผยดีใจลูกสาวคลอดในช่วงจุดประทัดหลังไหว้เจ้าวันสารทจีนเชื่อจะช่วยให้ครอบครัวได้รับแต่สิ่งดีๆ
เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึงรับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายจตุพรตแก้วซิ้ม อายุ27ปีว่าภรรยาคือนางสาวนฤมลหวังดีกลางอายุ27ปีซึ่งตั้งครรภ์มาแล้ว9เดือนมีอาการปวดท้องอย่างหนักและมีน้ำค่ำออกมาคิดว่าใกล้คลอดแน่นอนภายในห้องเช่าเลขที่15ภายในซอยเทศประสาท11 เขตเทศบาลเมืองบ้านบึงอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีจึงรีบเข้าตรวจสอบเมื่อไปถึงพบว่าเด็กได้ออกมาแล้วเป็นเพศหญิงน้ำหนักประมาณ 2,500กรัมส่งเสียงร้องตลอดเวลาซึ่งเด็กทารกและแม่ปลอดภัยดีจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วประสานขอรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึงให้มาดำเนินการนำไปที่ห้องคลอดของโรงพยาบาล
สอบถามนายจตุพรต พ่อของเด็กที่ยังอยู่ในอาการดีใจกับการได้ลูกคนที่5เล่าว่า ภรรยาตนได้ปวดท้องมาตั้งแต่เมื่อคืน และตนจะพามาส่งโรงพยาบาลภรรยาไม่ยอมจนในช่วงเช้าของวันนี้ดังกล่าวได้ปวดอย่างหนักขึ้นมาอีกและมีน้ำค่ำจึงรีบขอความช่วยเหลือจากทางกู้ภัยและพอมีเสียงประทัดที่มีเพื่อนบ้านจุดหลังไหว้เจ้าวันสารทจีนก็คลอดออกมาก่อนกู้ภัยจะมาถึงตนจึงมั่นใจว่าลูกสาวเกิดในวันมงคลจะนำแต่สิ่งดีๆมาให้กับทางครอบครัว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link