ความคืบหน้าทำร้ายเจ้าของคลินิคเสริมความงาม

ความคืบหน้าทำร้ายเจ้าของคลินิคเสริมความงาม

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561 เวลา 16.00 น.

เจ้าของคลินิคเสริมความงาม ย่านเพชรเกษม นำผลวินิจฉัยจากแพทย์ และหลักฐานมอบให้ตำรวจ สน.บางบอนเพิ่มเติม หลังถูกทำร้ายร่างกาย ขณะที่คู่กรณีทำร้ายเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจสน.บางบอน พร้อมเตรียมแจ้งความกลับ หลังถูกกล่าวหาว่าแฟนหนุ่มเป็นผู้มีอิทธิพล

นางสาวปริมรตา ใจสุข อายุ 30 ปี เจ้าของคลินิคเสริมความงาม ย่านเพชรเกษม นำผลวินิจฉัยจากแพทย์ และหลักฐานภาพจากกล้องหน้ารถพลเมืองดี ที่จับภาพ ขณะตนเองถูกรุมทำร้ายหน้าคลินิค เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาเข้ามามอบให้กับพนักงานสอบสวน สน.บางบอน เพิ่มเติม หลังก่อนหน้านี้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนางสาวธิดารัตน์ ดาราต่าย และพวกรวม 7 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ
นางสาวปริมรตา เปิดเผยว่า วันนี้นำหลักฐานมามอบให้เพิ่มเติม โดยยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยยังไม่พร้อมเผชิญหน้ากับคู่กรณี ซึ่งหากคู่กรณีต้องการไกล่เกลี่ยต้องออกมาขอโทษอย่างจริงใจ และพูดข้อเท็จจริงออกมาทั้งหมดก่อน

ขณะที่นางสาวธิดารัตน์ ดาราต่าย ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหา พร้อมทนายความ นำหลักฐานคลิปที่บันทึกภาพขณะเกิดเหตุ และคลิปเสียง เข้าชี้แจง และรับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สน.บางบอน หลังถูกนางสาวปริมระตา ใจสุข แจ้งความดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บ

นางสาวธิดารัตน์ ยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่มีใครรุมทำร้ายคู่กรณีอย่างที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่า ตนเองผิดที่ไม่ควบคุมอารมณ์ จากการถูกยั่วยุให้โกรธ และลงมือเริ่มทำร้ายร่างกายก่อน เนื่องจากรู้สึกเก็บกดมานาน เพราะ ถูกหลอกมาร่วมเปิดคลินิกเสริมความงาม โดยบอกให้ตนเองลงแรง แต่เมื่อทำมา 2-3 เดือน ผู้เสียหายกลับอ้างว่าไม่มีเงินทุน ตนจึงให้แฟนหนุ่มไปกู้เงิน 2 แสนมาต่อยอด และเหมือนถูกหลอกใช้จนมาเกิดเรื่อง ซึ่งวันนี้มารับทราบข้อหา และเตรียมรวบรวมหลักฐานแจ้งความกลับคู่กรณีในข้อหาหมิ่นประมาท ที่มีกล่าวหาว่า แฟนหนุ่มตนเองเป็นผู้มีอิทธิพลย่านวัดม่วง ซอยเพชรเกษม 63 ซึ่งไม่เป็นความจริง ส่วนที่กระแสสังคมมองว่าตนเองไปยึดร้านของผู้เสียหายมานั้นไม่จริง เพราะ ตนเองนำเงินเก็บ และได้กู้เงินมาลงทุนเปิดคลินิคใหม่ ซึ่งสถานที่ตั้งก็คนละที่กัน

นางธิดารัตน์ ยังยืนยันด้วยว่า หากตำรวจนัดให้เจรจาไกล่เกลี่ย โดยต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน ตนเองก็ยินดี เพราะต้องการจบเรื่องทั้งหมด และต่างคนต่างอยู่ ส่วนเรื่องคดีความปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ว่ากันไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

ด้านพันตำรวจเอกณรัช มูลศาสตรสาทร ผู้กำกับการ สน.บางบอน ระบุว่า ขณะนี้ได้แจ้งข้อหานางสาวธิดารัตน์ และพวกแล้ว โดยเบื้องต้น มี 2 คน ให้การรับสารภาพว่าลงมือทำร้ายผู้เสียหายจริง ส่วนอีก 5 คน ให้การปฏิเสธ โดยเป็นเพียงผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น หลังจากนี้ตำรวจจะสอบปากคำเพิ่มเติม โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน

คำรพ 61 / เด็กหลังเขา / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link