ปทุมธานี อดีตผู้ใหญ่บ้านซิ่งกระบะชนคนเสียชีวิต

ปทุมธานี อดีตผู้ใหญ่บ้านซิ่งกระบะชนคนเสียชีวิต
เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 26 ส.ค.61 พ.ต.ต.สมบรูณ์ ขอบโครกกรวด สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิตบริเวณถนนเลียบคลองหกฝั่งตะวันออก หมู่ 7 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลคลองหลวงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านเลขที่ 24/4 พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฆง9984 กรุงเทพมหานคร มีรอยชนที่ประตูขวาฝั่งคนขับได้รับความเสีย ห่างกันเล็กน้อยผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายไพศาล วรางคณากูล อายุ 67 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ส่วนรถคันที่ชนทราบว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับกุมได้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าไทเกอร์ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน วฬ 1502 กรุงเทพมหานคร มีรอยเฉี่ยวที่หน้ารถด้านได้รับความเสียหายส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อ นายพรเจตน์ กุหลาบเหลือง อายุ 49ปี ทราบว่าเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนำไปสอบสวนที่ สภ.คลองห้าแล้ว
จากการสอบถานางสาวนฤมล คชพิมพ์ อายุ 37 ปี คนขับรถเก๋งบอกว่า ตนเองพร้อมกับลูกชายและคุณลุงมาเที่ยวที่บ้านญาติและลุงนั่งอยู่เบาะหลัง เมื่อตนเองจอดรถที่หน้าบ้านญาติ ลุงได้เดินลงมาจากรถเพื่อที่จะมาคุยกับตนเองที่นั่งอยู่ที่นั่งคนขับ จังหวะนั้นได้มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วและเฉี่ยวรถที่จอดอยู่ข้างทางก่อน จากนั้นก็พุ่งเข้ามาชนคุณลุงที่ยืนอยู่ข้างรถกระเด็นเสียชีวิต และประตูรถของตนได้รับความเสียหาย แต่ก็โชคดีที่ตนยังไม่ลงมาจากรถไม่อย่างนั้นตนก็ถูกชนเสียชีวิตอีกคนแน่นอน
ด้าน พ.ต.ต.สมบรูณ์ ขอบโครกกรวด สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกัตญญูนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนนายพรเจตน์ กุหลาบเหลือง คนขับรถกระบะได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.คลองห้าอีกครั้ง.

Cr.anan

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link