4 ทีม จาก 4 ทวีป เหินฟ้าถึงประเทศไทยเตรียมลุยศึกโต๊ะเล็กชิงแชมป์สโมสรโลก ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. – 2 ก.ย. นี้

4 ทีม จาก 4 ทวีป เหินฟ้าถึงประเทศไทยเตรียมลุยศึกโต๊ะเล็กชิงแชมป์สโมสรโลก ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. – 2 ก.ย. นี้ โดย 2 เฮดโค้ชทีมเต็งจาก บราซิลและสเปน ลั่น คว้าแชมป์ให้ได้ ส่วนกุนซือใหญ่ แอธเลติโก ลอส แองเจลิส รับ งานหนักดวลเจ้าภาพ”บลูเวฟ”นัดแรก ขณะที่แชมป์เก่า แมสนัส ของมหาเทพ “ฟัลเกา” จะเดินทางถึงไทย 27 ส.ค. PPTV และ AIS ยิงสดครบทุกแมตช์

ความคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก 2018 หรือ “World Intercontinental Futsal Cup 2018” ครั้งที่ 18 ที่ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศ ไทย ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. – 2 ก.ย.นี้ ที่สนามบางกอก อารีน่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 4 สโมสรชั้นนำของโลกประกอบด้วย ยูท่าห์ อีลิท ฟุตซอล ตัวแทนจากประเทศ สหรัฐอเมริกา , “โต๊ะเล็กต่างดาว” บาร์ซ่า ลาซซ่า ยอดทีมฟุตซอลจากประเทศสเปน ตัวแทนจากทวีปยุโรป , แอธเลติโก ลอส แองเจเลส ทีมฟุตซอลจากประเทศอิเควทอเรียลกินี ในฐานะตัวแทนจาก ทวีปแอฟริกา และ คร์ลอส บาร์โบซ่า(บราซิล) แชมป์อเมริกาใต้ ได้เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนอีกหนึ่งทีมอย่าง แมกนัส โซโรคาบา ของมหาเทพฟุตซอล “ฟัลเกา” จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 27 ส.ค.61

ภายหลังเดินทางถึงประเทศไทย ทางด้าน อังเดร พลาซ่า เฮดโค้ชยอดทีมจากสเปน อย่าง บาร์ซ่า ลาซซ่า กล่าวว่า “เรามาที่นี่ เพื่อคว้าแชมป์ แม้ว่า เราจะต้องเจอ คู่แข่ง ที่แข็งแกร่ง อย่าง แมกนัส โซโรคาบ่า ฟุตซอล ในรอบแรก หรือว่า คาร์ลอส บาร์โบซ่า ในรอบต่อไป รวมถึง ตัวแทน จาก ไทย อย่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ก็เป็นทีมที่ดี แต่ถึงอย่างไร เราเอง ก็มีความพร้อม กับ การแข่งขันครั้งนี้ และ ต้องการที่จะ คว้าแชมป์รายการนี้ เป็น สมัยแรก ของ สโมสร ให้ได้”

ส่วนด้าน มาควินฮอส ซาเวียร์ กุนซือใหญ่ คาร์ลอส บาร์โบซ่า กล่าวสวัสดีแฟนฟุตซอลชาวไทย หลังเดินทางถึงประเทศไทย และบอกว่า “ตนและลูกทีมดีใจที่ได้มีโอกาสเดินทางมาแข่งขันที่ประเทศและแน่นอนว่าทีมของเราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้”

ขณะที่ ริคาร์โด้ อินกัวเยส เฮดโค้ช ของ แอธเลติโก ลอส แองเจเลส ซึ่งมีคิวจะประเดิมสนามนัดแรกกับทาง “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กล่าวว่า “แมตช์แรกที่จะพบกับตัวแทนจากประเทศไทยถือว่าเป็นงานที่หนัก เพราะพวกเขาถือเป็นทีมเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากนี้พวกเขาถือได้ว่าเป็นทีมที่ไม่ธรรดาเพราะมีดีกรีเป็นถึงแชมป์เอเชียเมื่อปี 2017 อย่างไรก็ตามภาพโดยรวมของทีมเราถือว่ามีความพร้อมพอสมควรและหวังที่จะเก็บแต้มให้ได้ ส่วนเป้าหมาของการแข่งขันครั้งนี้เรายอมรับว่า แอธเลติโก ลอส แองเจเลส เป็นรองทีมอื่นๆพอสมควร จึงขอมองแบบเกมต่อเกมและตั้งเป้าจะทำให้ดีที่สุดในแต่ละนัด”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก 2018 หรือ “World Intercontinental Futsal Cup 2018” ครั้งที่ 18 ที่ สนามบางกอก อารีน่า จะประเดิมสนามนัดแรกในวันที่ 27 ส.ค. นี้ โดยคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง บาร์ซ่า ลาซซ่า(สเปน) พบ ยูท่าห์ อีลิท ฟุตซอล(สหรัฐอเมริกา) เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAY BOX

และไฮไลท์ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตัวแทนจากประเทศไทย จะพบ แอธเลติโก ลอส แองเจลิส(อิเควทอเรียลกินี) เวลา 20.30 น. ที่ สนาม บางกอก อารีน่า ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36

01- สโมสร ยูท่าห์ อีลิท ฟุตซอล ตัวแทนจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 61 ก่อนลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2018 หรือ “World Intercontinental Futsal Cup 2018” ครั้งที่ 18 ที่ประเทศ ไทย ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. – 2 ก.ย.นี้

02-บาร์ซ่า ลาซซ่า ตัวแทนจากประเทศสเปนและทวีปยุโรป ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 61 ก่อนลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2018 หรือ “World Intercontinental Futsal Cup 2018” ครั้งที่ 18 ที่ประเทศ ไทย ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. – 2 ก.ย.นี้

03- แอธเลติโก ลอส แองเจเลส ตัวแทนจากประเทศอิเควทอเรียลกินีและทวีปแอฟริกา ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 61 ก่อนลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2018 หรือ “World Intercontinental Futsal Cup 2018” ครั้งที่ 18 ที่ประเทศ ไทย ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. – 2 ก.ย.นี้

04- คาลอส บาร์โบซ่า ตัวแทนจากประเทศบราซิลและเจ้าของแชมป์ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 61 ก่อนลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2018 หรือ “World Intercontinental Futsal Cup 2018” ครั้งที่ 18 ที่ประเทศ ไทย ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. – 2 ก.ย.นี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link