ลูกน้องนักข่าว ดับปริศนา คาดอาจถูกฆาตกรรมโดยใช้อาวุธขวด ซอยสุขสวัสดิ์26

ลูกน้องนักข่าว ดับปริศนา คาดอาจถูกฆาตกรรมโดยใช้อาวุธขวด ซอยสุขสวัสดิ์26

เมื่อเวลา 07:20 น.วันที่ 27 สิงหาคม 2561

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลราษฏร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 282/278 ซอยสุขสวัสดิ์26 แขวงบางประกอก เขตราษฏร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จึงแจ้งร้อยเวรสอบสวน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย อยู่บริเวณหลังบ้าน ชั้นที่ 1 เสียชีวิตลักษณะถูกของมีคม ปาดที่บริเวณลำคอ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนจึง ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อร่วมชันสูตรเบื้องต้น ซึ่งต่อมา ทราบชื่อ นายไพบูรณ์ พรมาย อายุ 40 ปี

สอบถาม นายประดิษฐ์ เวียงคำ ซึ่งเป็นหัวหน้างาน และเป็นคนดูแล และยังเป็นนักข่าว ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ ผู้ตายนั่นมีลักษณะชอบดื่มสุรา และเคยบ่นว่าอยากตาย ลักษณะเหมือนมีอาการวิตกจริต ตอนได้บ่นผู้ตายเมื่อคืน ก่อนจะไล่ผู้ตายให้ไปนอน พอตื่นมาตอนเช้าผู้ตายก็กลายเป็นศพแล้ว”

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลราษฏร์บูรณะ จะทำการสอบสวนหาถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง โดยทั้งนี้จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเรื่องเก็บวัตถุพยานและผลการชันสูตรจากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link