หนุ่มเครียดยิงกรอกปากตัวเองดับ ภรรยาช็อคสามีบอกล่วงหน้าไม่คิดว่าจะทำจริง

หนุ่มเครียดยิงกรอกปากตัวเองดับ ภรรยาช็อคสามีบอกล่วงหน้าไม่คิดว่าจะทำจริง

วันที่ 27 สิงหาคม 2561 เวลา 21.00 น. ร.ต.อ.อัศวิน พงษ์โยธี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยเม็กได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านห้วยม่วง หมู่ที่ 6 ต.คำใหญ่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.ห้วยเม็ก หน่วยกู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุดหนองกุงศรี จุดยางตลาด ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องครัวภายในบ้าน พบร่างผู้บาดเจ็บคือนายสุคนธ์ มังครุดร อายุ 50 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีม่วงกางเกงขายาวสีเทานอน จมกองเลือด สภาพได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ หน่วยกู้ภัยประเมินสถานการณ์จึงทำการ CPR หรือช่วยเหลือผู้เสียที่หยุดหายใจหรือหัวใจหยุดเต้นให้กลับมาหายใจ แต่ไม่เป็นผล ข้างกันพบปืนยาวไทยประดิษฐ์ อยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากนั้นทางหน่วยกู้ภัยฯ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลห้วยเม็ก เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

นายบุญชัด สมบัติ ผู้ใหญ่บ้านห้วยม่วง เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและอยู่ระหว่างการบำบัด ก่อนหน้าที่ประมาณ 2-3 วันผู้เสียชีวิตได้สั่งเสียกับภรรยาว่าจะไม่อยู่บนโลกแล้ว และก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตบอกภรรยาให้ไปเข้าร่วมประชุมกับผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านที่ศาลากลางบ้านซึ่งเป็นบริเวณข้างบ้านผู้เสียชีวิต ต่อมาได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืน จึงรีบวิ่งเข้ามาดูภายในบ้านหลังดังกล่าว จนพบผู้เสียชีวิตนอนจบกองเลือดอยู่ จึงแจ้งหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link