“โลมาน้ำเงิน” ลุ้นพีรดนย์ ฟิตสมบูรณ์ เพื่อมีชื่อเกมเปิดบ้านฟัด “สวาทแคท” 5 ก.ย.นี้

“โลมาน้ำเงิน” ลุ้นพีรดนย์ ฟิตสมบูรณ์ เพื่อมีชื่อเกมเปิดบ้านฟัด “สวาทแคท” 5 ก.ย.นี้
—————
“พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี” สลัดอาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งแล้ว พร้อมเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายเต็มสูบ ลุ้นคัมแบ็กลงสนามช่วยทีมในเกม “โลมาน้ำเงิน” เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 5 กันยายนนี้

“นิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ตัวเก่ง “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บของตนเอง ว่า เวลานี้อาการบาดเจ็บของตนในเวลานี้ถือว่าแทบจะหายเป็นปลิดทิ้ง และในช่วงที่ผ่านมาตนเองสามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้เกือบเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการเล่นกับบอล หรือ รับส่งบอล รวมถึงการสปีดได้เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นแล้ว เหลือเพียงแค่การสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแกร่ง และเพิ่มความฟิตให้มากขึ้นเท่านั้นก็จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

“ส่วนเรื่องการกลับมาลงสนามให้กับทีมนั้นจากได้มีการพูดคุยกับทางทีมแพทย์ของสโมสรฯ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชแล้วคาดว่าอีกไม่เกิน 2 หรือ 3 สัปดาห์ จะสามารถกลับมาลงสนามกับทีมได้แบบเต็มที่อย่างแน่นอน และเวลานี้ผมกำลังพยายามฝึกซ้อมเพื่อสร้างกล้ามเนื้อบริเวณหัวเข่า และต้นขาของตนเองอย่างเต็มที่ และต้องบอกว่าแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับมาลงสนามเพื่อช่วยทีมอีกครั้ง”

“ทั้งนี้ผมเองก็หวังว่าจะสามารถกลับมาช่วยทีมได้ในเกมที่ “พัทยา ยูไนเต็ด” จะเปิดบ้านพบกับ “นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 5 กันยายนนี้ให้ได้ แต่อย่างไรก็ดีผมต้องลุ้นว่าทีมงานสตาฟฟ์โค้ชซึ่งเป็นผู้ตัดสินใจว่าผมพร้อมลงสนามหรือไม่อีกครั้งครับ” พีรดนย์ กล่าว

ทีมข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link