นนทบุรี รปภ.ผงะ !! พบศพนายช่างไฟฟ้าวัย 50 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องพักย่านเมืองนนท์ จนท.เร่งหาสาเหตุ

นนทบุรี รปภ.ผงะ !! พบศพนายช่างไฟฟ้าวัย 50 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องพักย่านเมืองนนท์ จนท.เร่งหาสาเหตุ
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 28 ส.ค.61 ร.ต.ท.ณัฐพัฒน์ เรืองศิลป์ประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านเมืองนนท์ใกล้กับสะพานพระนั่งเกล้า หมู่ที่ 4 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ 9 ชั้น จากการตรวจสอบห้องเลขที่2618 ชั้นที่6 พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายผดุง หวังวิวัฒนา อายุ 50 ปี ชาว จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิต ตำแหน่งวิศวะกรระดับ7 ฝ่ายบำรุงรักษาระบบส่ง นอนอยู่ที่ข้างเตียง สภาพศพ นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงชั้นในสีน้ำเงิน นอกจากนี้ยังพบว่ามีขวดแอลกอฮอร์และซองบุรี่วางกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นห้อง แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย แพทย์ระบุเสียชีวิต มาเเล้วไม่ต่ำกว่ากว่า 1-3 วัน

ทางด้านพนักงานรักษาความปลอดภัยของ อพาร์ทเม้นท์ เล่าว่า ตนนำบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ ไปเสียบไว้ที่ประตูตามห้องพัก เมื่อถึงห้องของผู้เสียชีวิตได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงโชยออกมา จึงลงมาแจ้งกับนิติบุคคล เมื่อเปิดห้องไปดู พบว่าผู้เช่าห้องดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะมีโรคประจำตัว แต่เนื่องจากอยู่ลำพังเพียงคนเดียว พออาการกำเริบจึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งว่าผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคอะไรบ้าง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link